Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Ultra Silm & Durable Magnesium Alloy ที่สุดของความบางและวัสดุที่นำมาใช้ใน Acer Aspire S3 (Advertorial)

กิจกรรมพิเศษจากบทความนี้ ?ใครที่แสดงความคิดเห็นได้โดนใจที่สุด (กด Like มากสุด)??
ก็จะรับไปเลยกับตั๋วภาพยนตร์จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ใบไปเลยทันที?
โดยจะประกาศผลในวันศุกร์ที่ 16 มีนาคมนี้ ในเวลา 23:00น. นะครับ

สามารถแสดงคามคิดเห็นได้จากตรงนี้ครับ <<<?

Advertisement

จากที่ได้กล่าวไปแล้วกับคุณสมบัติเฉพาะต่างๆ ของตัว Acer Aspire S3 ที่นับว่าเป็นหนึ่งใน Ultrabook ที่มีความน่าสนใจที่สุด ด้วยลักษณะที่โดดเด่น อาทิ Instant On & Instant Connect ที่ทำให้เครื่อง Ultrabook ของเรานั้นเปิดปิดพร้อมใช้งานเพียง 2 วินาที และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วมากกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปถึง 4 เท่า อีกทั้งยังมีในส่วนของระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นเวลา 5-7 ชั่วโมงในกรณีที่ไม่ได้เสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟ

Review Acer Aspire S3 A12 14

มาในตอนนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่คงขาดไม่ได้กับความบางเฉียบของตัวเครื่องและน้ำหนักของตัว Acer Aspire S3 เนื่องด้วยการเป็น Ultrabook เรื่องของขนาดความบางของตัวเครื่องนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะว่าเน้นในเรื่องของความสะดวกในการพกพาเป็นหลัก ซึ่งบอกได้ตรงนี้เลยว่า Acer Aspire S3 ทำออกมาได้อย่างดีทีเดียว ด้วยความบางเฉียบพิเศษเพียง 13 มิลลิเมตรเท่านั้น และในส่วนของน้ำหนักก็เบาเพียง 1.33 กิโลกรัม ซึ่งหากเทียบกับโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไปจะเห็นว่าว่ามีความบางและเบากว่ามาก ส่งผลให้รองรับการพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลาอย่างเป็นที่สุด

Review Acer Aspire S3 A12 15

ซึ่งสัมผัสได้เลยจากการนำมาใช้นอกสถานที่จริงๆ กับความบางและน้ำหนักที่ใช้งานได้จริง ความรู้สึกที่ได้พกพา Ultrabook อย่าง Acer Aspire S3 นั้น เหมือนไม่ได้ใส่อะไรในกระเป๋าเลย เพราะกระเป๋านั้นไม่ได้ดูพองโตหรือดูตุงขึ้นแต่อย่างใด ที่นอกเหนือจากนั้นยังดูสวยงามหรูหรากว่าโน๊ตบุ๊คเครื่องหนาๆ ทั่วไปอีกด้วย และยิ่งย้อนกลับไปกับการที่ได้พกโน๊ตบุ๊คเครื่องหนักๆ ที่มาตรฐานอยู่ที่ 2 กิโลกรัมกว่าทั้งนั้น จะเห็นได้เวลาว่า Acer Aspire S3 มีความเบาขนาดไหน เชื่อได้ว่าหากคนที่จำเป็นต้องพกพาโน๊ตบุ๊คไปใช้งานนอกสถานที่เป็นประจำ หากเปลี่ยนมาใช้เป็น Ultrabook บางเบาแบบนี้ ความรู้สึกที่ได้พกพาโน๊ตบุ๊คเบาๆ จะดีมากมายทีเดียว

Review Acer Aspire S3 A12 24

ด้วยความที่ Ultrabook นั้น จัดได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาที่เน้นดีไซน์รูปทรงหรูหราน่าใช้งานเป็นหลัก แน่นอนว่าในการเลือกใช้งานวัสดุที่จะนำมาใช้ประกอบเป็น Ultrabook หนึ่งเครื่องนั้น ต้องได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่นอกจากจะให้ความหรูหราสวยงามอย่างที่บอกไปแล้วนั้น ยังจำเป็นต้องมีความแข็งแรงทนทานในระดับนึง เพราะด้วยความที่ Ultrabook เป็นโน๊ตบุ๊คที่เน้นในเรื่องของความบางเฉียบ รวมไปถึงวัสดุที่จะนำมาใช้นั้นต้องไม่หนักจนเกินไป

Review Acer Aspire S3 A12 2

Acer Aspire S3 จึงได้ใช้งานวัสดุโครงสร้างภายนอกเป็น?Aluminium/Magnesium Alloy ที่ให้ทั้งความทนทานแข็งแรงและน้ำหนักที่เบาแล้ว ยังมีรูปร่างหน้าตาดีไซน์ที่ดูแล้วให้ความหรูหราน่าใช้งานอย่างที่สุด ซึ่งจะมีลักษณะสีสันเป็นโลหะที่เงินแบบขัดมันพร้อมลวดลายพื้นผิวที่ดูโฉบเฉี่ยว โดยเมื่อเปิดใช้งานเมื่อไหร่ก็รู้สึกได้ถึงความภาคภูมิใจที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้

ส่งผลให้นอกเหนือจากการที่ Ultrabook อย่าง Acer Aspire S3 จะเป็นโน๊ตบุ๊คสายพันธุ์ใหม่ที่มาพร้อมการใช้งานที่รวดเร็วและมีระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปแล้ว ยังมีในส่วนของความบางเฉียบและน้ำหนักเบาที่เมื่อพกพาไปใช้งานข้างนอกสถานที่ จะรู้สึกได้เลยว่าสบายกว่าที่เคยเป็นมาเมื่อถือหรือสะพายกระเป๋าที่ใส่ Acer Aspire S3 รวมไปถึงยังมีดีไซน์ที่สวยงามหรูหราด้วยโลหะสีเงินที่ให้ความรู้สึกดีเมื่อใช้งาน จากการที่?Acer Aspire S3 ใช้โครงสร้างภายนอกเป็นวัสดุระดับสูงที่ทนทานกับแรงกระแทก ระหว่างที่เรานำติดตัวไปใช้งานด้วย

Review Acer Aspire S3 A12 22

มาถึงตรงจุดนี้ก็เลยจัดได้ว่า?Acer Aspire S3 เป็นโน๊ตบุ๊คสายพันธุ์ Ultrabook ที่เหมาะสมกับการนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องแคล่วในการเดินทางเป็นอย่างยิ่งครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก