Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Intel เผยราคา SSD 520 ในไทย พร้อมความจุหลากหลายให้เลือก

อินเทลเผยราคา SSD 520 ในไทย พร้อมความจุหลากหลายให้เลือก

SSD 520 อัดแน่นทั้งประสิทธิภาพ ความเร็วและเสถียรเพื่อสุดยอดแห่งประสบการณ์ของผู้ใช้

Advertisement

กรุงเทพฯ, 20 กุมภาพันธ์ 2555 ? บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงราคาขายปลีกของ โซลิดสเตทไดรฟ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความเร็วสูงสุดในปัจจุบันสำหรับองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป อินเทลTM โซลิดสเตทไดรฟ์ ซีรี่ส์ 520 (Intel? Solid-State Drive 520 Series หรือ Intel? SSD 520) ที่อินเทลเปิดตัวล่าสุดนี้ ประกอบด้วย SATA III ความเร็ว 6 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) ผลิตด้วยเทคโนโลยีด้านการจัดเก็บข้อมูล NAND ขนาด 25 นาโนเมตรที่มีคุณภาพสูง จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังและความเร็วที่สูงขึ้น รวมถึงคุณสมบัติใหม่ๆ ด้านความปลอดภัย และความเสถียรสูงในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ในขั้นสูงสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้พีซีระดับมือโปร นักเล่นเกมส์ตัวยง ?นักธุรกิจ และกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

Intel SSD 520?

อินเทล SSD 520 มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้พร้อมการรับประกัน 5 ปี

?

ความจุ (กิกะไบต์)

ราคาขายปลีก* (บาท)

60

4,500

120

7,000

180

11,500

240

16,000

480

32,000

????????? ?? *ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

อินเทล SSD 520 ใช้ได้ดีกับแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้บริโภคที่ต้องอาศัยการส่งผ่านข้อมูลจำนวนมากผ่านแบนด์วิดธ์ขนาดใหญ่ มีความหน่วงต่ำ พร้อมอัตรการเร่งที่สูง ?สำหรับ SSD 520 รุ่นที่มีคุณสมบัติต่างๆ ครบถ้วนจะเพิ่มประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัดให้กับผู้ที่ทำงานในแวดวงอาชีพต่างๆ เช่น นักพัฒนาซอฟต์แวร์ สถาปนิก นักบัญชี วิศวกร นักดนตรี นักสร้างสรรค์สื่อต่างๆ ?และศิลปิน ?SSD 520 ช่วยให้การใช้แอพพลิเคชั่นในลักษณะมัลติทาสก์กิ้ง หรือเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่นที่ช้าก็สามารถทำได้อย่างสบายๆ? เพราะอินเทล SSD 520 มีความเร็วสูงขึ้นสำหรับการเรนเดอร์กราฟิก การรวบรวมและส่งผ่านข้อมูล ตลอดจนการเปิดเครื่องก่อนเริ่มใช้งาน

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เราผนวกวิศวกรรมอินเทลเข้ามาพัฒนา SSD ให้มีประสิทธิภาพและความเสถียรในระดับสูงเพื่อรองรับทุกการใช้งานของผู้บริโภค ?และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่อินเทล SSD 520 ได้ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ SSD ในอุตสาหกรรมให้สูงขึ้น และเอื้อประโยชน์เพื่อการทำงานให้กับกลุ่มผู้บริโภคหลากหลายสาขาอาชีพ และการใช้งานที่ต่างกัน?

เอกสารสำหรับสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.intel.com/newsroom/ssd ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อินเทล SSD สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.intel.com/go/ssd หรือที่ อินเทล SSD ทวิตเตอร์ @intelssd และเฟซบุ๊ก www.intel.com/go/ssdfacebook หรือ communities.intel.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

CONTENT

หากคุณต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไดรฟ์ SSD แต่ไม่ต้องการเริ่มการสำรองข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้น(หรือลง Windows ใหม่) ต่อไปนี้เป็นวิธีถ่ายโอนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์เก่าของคุณ ปัจจุบันนี้ พีซีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการติดตั้งไดรฟ์ SSD หรือ M2.NVME ภายในที่มาพร้อมกับความเร็วมากขึ้นกว่า HDD เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากคุณยังคงใช้ฮาร์ดดิสก์แบบหมุนได้แบบเดิมๆ ถือว่าคุณพลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้ว การสลับแหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เป็นที่ตั้งของระบบปฏิบัติการ Windows จาก HDD เป็น SSD(หรือ M2.NVME) เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ...

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก