Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

สุดยอด Promotion Commart X-Gen


Lenovo : New World. New Thinking.

ก็ไม่มีอะไรมากเป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วเลยว่ายี่ห้อนี้กำลังมาแรงแซงทางโค้ง มากหลังจากการเปิดตัว Lenovo Y450 ออกไปยอดขายก็ถล่มทลายทำให้ยี่ห้ออื่นต้องหันควับมามองว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงได้ขายดิบขายดีขนาดนี้

Advertisement

Lenovo Y450/P7550

Link : https://notebookspec.com/notebook/2177-Lenovo+IdeaPad+Y450:P7550.html

รุ่นนี้เปิดตัวด้วยราคาที่ถูกกว่าปกติ น้อยนักที่จะมี Notebook ที่เปิดตัวด้วยราคาที่ต่ำกว่าป้าย โดยปกติราคาในโบรชัว 32,900 บาทไม่รวมภาษี แต่พิเศษสำหรับงานนี้เอาไปเลย 31,900 บาทรวมภาษีแล้ว ลดแหลกจริงๆ กันสเปกแรงๆแบบนี้ และกำลังเป็นที่ฮอตฮิตอย่างมากครับ

Lenovo : Y530/P8600

Link : https://notebookspec.com/notebook/2101-Lenovo+IdeaPad+Y530:P8600.html
กับสเปคที่แรงและคุ้มค่าอย่าง CPU P8600 และ Blu-ray Disc นับได้ว่าเป็นรุ่นที่คุ้มมากๆจริงๆ ใครชอบรุ่นมัลติมีเดียแบบทนทาน แนะนำก่อนหมดครับ ราคาที่ 34,900 บาทเท่านั้นรวม Vat แล้ว

Sony VAIO: Closer To You

มาถึงเจ้ายักษ์ใหญ่อย่าง Sony ซึ่งงานนี้ก็เปิดบูธกระจัดกระจายทั่วงานอีกเช่นเคยแถมยังขน Notebook รุ่นใหม่ๆมาเพียบ ซึ่งต้องไปชมด้วยขวัญตาตัวเองครับ เพราะสวยๆทั้งนั้น

Sony CS36SJ

สุดยอดสไตลิส Notebook ตัวจริง ที่มีความสวยงามและโดดเด่นมากๆครับ อีกทั้งสเปคยังแรงด้วย CPU P8700 กับราคา 41,900 บาทครับ นับว่าไม่แพงเลยทีเดียวกับแบรนด์คุณภาพที่เป็นอันดับหนึ่งในด้านมัลติมีเดีย และดีไซน์และสรรสร้างอุปกรณ์ Electronics มาแล้วทุกรูปแบบ การันตีความสุดยอด คนที่ชอบ Sony ผมแนะนำรุ่นนี้เลยครับ ทั้งแรงทั้งสวย

BenQ

ต่อด้วย BenQ สุดๆกับเรื่องเกมส์จริงๆครับ เพราะยังคงแรงด้วยการ์ดจอแยกอีกเช่นเคยกับ Benq เจ้าแห่งด้านเกมส์และมัลติมีเดียตัวจริงเสียงจริงครับ

เปิดด้วยรุ่น Benq R47-LM19 ก่อนละกันนะครับ

BenQ R47-LM19

วันนี้มาพร้อมกันราคา 23,900 บาทครับ ลดราคากันอีกแล้วนับได้ว่าเป็นรุ่นที่โปรโมชั่นสุดฮอตประจำงานจาก Benq ได้เลยสำหรับสเปคการใช้งานแบบคุ้มค่า ซัพพอร์ตการใช้งานทุกๆด้านได้อย่างลงตัวครับ

Benq S57 Vista License OS

Link : https://notebookspec.com/notebook/1898-BenQ+Joybook+S57-L.M02.html
รุ่นนี้มาได้ซักพักแล้วนะครับ แต่สเปคนั้นยังคงแรงไร้คู่เทียมทาน แถมมาในวันนี้มาพร้อม Windows Vista Business คุ้มค่ามากๆครับ ยังคงแรงและประสิทธิภาพสูงและยิ่งเพิ่ม Software คุณภาพจาก Microsoft ทำให้เป็นรุ่นที่น่าสนใจยิ่งนัก มาลองดูราคากันบ้าง สงสัยจะเพิ่มขึ้นเยอะ แต่อะไรกัน ราคาเท่าเดิม คือ 34,900 บาทครับผม เพียงแค่ไม่แถมแรม 4 GB โอ้ คุ้มมากๆครับ ถอยโลด


HP & COMPAQ : The Computer Is Personal Again.

สุดท้ายมาดูกันที่ HP & CompaQ กันครับ ซึ่งไม่ว่างานไหนๆก็ยังคงใหญ่เหมือนเดิม สุดยอดจริงๆกับคู่นี้ ขนร้านค้าจากทั่วสารทิศมาลงกันสุดๆ ชอบร้านไหนเลือกซื้อได้ตามสะดวกเลยนะครับ

HP Pavillion DV3602TX

Link : https://notebookspec.com/notebook/1916-HP+Pavilion+dv3602TX+NE625PA$AKL.html
รุ่นนี้ลดราคาเหลือเพียงแค่ 25,900 บาทนะครับ นับว่าถูกลงมากเลยทีเดียวกับ Windows Vista License ยังไงใครที่ชอบหรือว่าอยู่ชมรมคลับ Hp สนใจก็เข้าไปเลือกชมกันได้นะครับ

Compaq CQ40-301AU

Link: https://notebookspec.com/notebook/1910-Compaq+Presario+CQ40-301AU+%5BNJ109PA$AKL%5D.html
ผมว่าคงจะเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดในงานแล้วหล่ะครับ สำหรับ Notebook ไม่นับ E-Machine คนคงมองกันที่รุ่นนี้กันตาเป็นมันสำหรับผู้ที่เน้นใช้งานทั่วไปที่ว่า Netbook ก็เล็กไป แรงไปก็ใช้ไม่หมด รุ่นนี้ก็คงเพียงพอตอบสนองสำหรับท่านแน่นอนครับ ราคาเพียงแค่ 13,900 บาทเท่านั้นครับกับของแถมเพียบ New HP Carrying Case + One Year Onsite Service + FCUK Carrying Case ใครสนใจรีบหน่อยละกันนะครับ

MSI

MSI VR440

Link : https://notebookspec.com/notebook/2182-MSI+VR440.html
รุ่นนี้ราคาถูกมากๆเลยครับ ซึ่งนับว่าคุ้มค่ามากสำหรับท่านที่เน้นใช้งานทั่วๆไป ในราคาประหยัด จัดตัวนี้ก็คงเท่อย่าบอกใครเลย ราคาอยู่ที่ 14,900 บาท ถูกเหลือเชื่อครับ ตามสมการผมไปเลยครับ >>
? งบน้อย + อยากคุ้ม + ทนทาน + คุณภาพ = ถอยครับ.


สุดท้ายมาดูของแถมต่างๆกันครับ ส่วนใหญ่ร้านต่างๆภายในงาน
จะแถมคล้ายๆกัน ตาม List ด้านล่าง ยังไงลองเดินดูหลายๆรอบเช็ค ซื้อแล้วอย่าลืมทวงของแถมครับ ด้วยความหวังดีจากผม ถ้าใครไม่เอาก็ส่งมาที่ NBS ได้นะ อิอิ
– กระเป๋า
– Mouse
– Softcase
– ชุดทำความสะอาดหน้าจอ
– Silicone กันรอยคีย์บอร์ด
– บางเจ้าแถมพัดลมใต้ Cooling Pad ด้วยครับ
– ซื้อประกันเพิ่มด้วยนะครับ ซื้อดักๆไว้หน่อยเพราะปีแรกไม่ค่อยมีปัญหา มันจะเริ่มมีตอนประกันหมด @#$@$

ขอบคุณมากที่ตามมาอ่านกันต่อนะครับ วันนี้ผมเขียนแบบเนื้อจริงๆเลย ชอบไม่ชอบติชมกันได้ครับ ปีนี้คนเยอะมากๆเลย ใครบอกคนไทยไม่มีตังเนี่ย ถอยกันทั้งนั้น ผมก็แนะนำแต่เฉพาะโปรโมชั่นพิเศษๆที่เน้นความคุ้มค่าต่อราคาไว้มากที่สุด แต่อาจจะไม่ถูกใจบางท่านเพราะอาจชอบไม่เหมือนกัน วิธีแก้คือไปร่วมชมงานได้ครับ แล้วเจอกันใหม่กับ NBS สุดยอดโปรโมชั่น COMMART ครับผม ขอบคุณครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

All-in-one PC จาก ACER Advertisement Aspire Z3730-682G1T21Mi/C007 All-in-One ราคาพิเศษเพียง 14,900 บาท (ปกติ 15,900 บาท) – รับฟรี Micro Lab 2.1 Channel Speaker มูลค่ากว่า 1,490 บาท...

COMMART

หลังจากห่างหายกันไปนาน ผมก็กลับมาอีกครั้งด้วยการตระเวนออกล่าโปรโมชั่นคอมมาร์ทอีกเช่นเคย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก