Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มากันเป็นตับทั้ง HP Envy, dv8 Quad, Mini 311 และรุ่นอื่นๆอีกมากมายพร้อมรองรับ Windows 7

หลังจากโชว์หน้าตาซีรีย์ใหม่กันไปเมื่อเดือนก่อนก็มาถึงเวลาขายจริงกัันแล้ว มีตั้งแต่ netbook ยัน i7 กันไปเลย
hp envy on sale rm eng

HP พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ทั้งหมดอย่างเป็นทางการหลังจากเปิดตัว DM3 ไปก่อนหน้านี้ ก็มาถึงรุ่นใหญ่ๆกันซึ่งทุกรุ่นล้วนแต่มาพร้อม Windows 7 ตั้งแต่ซีรีย์ Envy , Pavilion dm3 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ที่มีทั้งซีพียู AMD Neo และ Intel CULV รุ่นสุดแรงที่ใช้ซีพียู Core i7 อย่าง dv6t/ dv7t / dv8t Quad editions, และรุ่นสเปกเบาๆอย่าง CQ61 รุ่น dm1 โน๊ตบุ๊คบางเบาและมีขนาดเล็ก Netbook รุ่นใหม่อย่าง Mini 311 และรุ่น Mini 110 ที่มาพร้อมสเปกใหม่ ให้เลือกได้ทั้ง Windows XP และ 7 โดยทั้งหมดพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเดียวกันงานเปิดตัว Windows 7 คือวันที่ 22 ตุลาคมอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

รุ่นน่าสนใจคงไม่พ้น HP Envy 15 Series ที่มาพร้อมสเปกระดับสูงทั้งซีพียู Core i7-720QM การ์ดจอ HD 4830ฮารืดดิสค์ก็มีให้เลือกทั้ง 500GB HDD , 320GB , 250GB, และแรมแบบ DDR3 ที่อัพเกรทได้สูงสุดถึง 6 GB ในราคาที่ $1,799.99 (ประมาณ 60,000 บาท)

Advertisement

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 พกก็ง่าย แบตก็ทน อย่างนี้มันต้องมีแล้วแหละ! นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เกมเมอร์และครีเอเตอร์นิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะผู้ใช้สายออฟฟิศที่เน้นใช้ทำงานเอกสาร, เตรียมงานประชุมหรือเปิดเบราเซอร์ใช้งานเป็นหลักและบางโอกาสก็พกเครื่องใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนบ้างก็ไม่ได้จำเป็นต้องใช้การ์ดจอแยกมากเหมือนครีเอเตอร์นัก แต่อยากได้เครื่องน้ำหนักเบาสบายไหล่ แบตเตอรี่ทนทานก็พอใจแล้ว ซึ่งโจทย์นี้ โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 หลายๆ รุ่นสามารถทำงานได้สบายๆ เพราะซีพียูรุ่นใหม่ๆ ถูกพัฒนาให้ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้เป็นอย่างดีหรือจะเอาไว้ตัดคลิปสั้นขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง TikTok, YouTube Short ก็ทำได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คมีการ์ดจอแยกเลย...

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก