Connect with us

Hi, what are you looking for?

TOP CONTENT

ระบบค้นหาโน๊ตบุ๊คที่รวดเร็วใช้งานง่าย พร้อมความแม่นยำสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

ใช้งานระบบค้นหาแบบใหม่ล่าสุดจากทาง NBS ได้ที่นี่ <<<

เป็นจุดเด่นสำคัญของเว็บไซต์ Notebookspec.com ที่ถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์โน๊ตบุ๊คอันดับ 1 ของประเทศไทย กับระบบค้นหาโน๊ตบุ๊คที่สมบูรณ์และฐานข้อมูลสเปกโน๊ตบุ๊คพร้อมราคาที่มีการอัพเดทอย่างรวดเร็วทันใจ อีกทั้งยังสามารถค้นหาชื่อรุ่นโน๊ตบุ๊คได้จากหน้า Google ซึ่งเว็บไซต์แรกที่เจอก็จะเป็นเว็บไซต์ Notebookspec.com ของเราเสมอ นอกเหนือจากนั้นยังมีบทความรีวิว บทความเลือกซื้อ หรือข่าวสารวงการไอทีต่างๆ มาอัพเดทในทันโลกเทคโนโลยีโน๊ตบุ๊คกันอีกด้วย

Advertisement

Screen Shot 2555 02 13 at 11.26.18 AM
ซึ่งมาในตอนนี้ทางทีมงานก็พร้อมที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่รับรองได้เลยว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับระบบค้นหาโน๊ตบุ๊คแบบใหม่ ที่มีความรวดเร็วในการใช้งาน อีกทั้งยังง่ายเรียนรู้ได้เร็วถึงแม้ว่าคนนั้นจะไม่เคยใช้งานเลยก็ตาม และที่สำคัญที่สุดคือมีความแม่นยำสูงกับรุ่นที่ต้องการตามงบประมาณที่เราได้ตั้งเอาไว้ แน่อนว่าระบบการค้นแบบใหม่นี้เหมาะกับคนที่เบื่อการค้นหาแบบเดิมๆ รวมไปถึงสำหรับท่านที่ความรู้ในเรื่องของสเปกโน๊ตบุ๊คในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

?

NBS S11

โดยขั้นตอนแรกเมื่อเราเข้าไปที่หน้าเพจระบบค้นหาแล้ว เราเพียงเลือกงบประมาณที่เราจะซื้อโน๊ตบุ๊ค จากนั้นโน๊ตบุ๊ครุ่นๆ พร้อมสเปกไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ CPU, VGA, HDD และ RAM ก็จะแสดงออกมาให้เราเห็น พร้อมให้เราคัดกรองหรือเลือกสเปกที่ต้องการอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าระบบค้นหาแบบใหม่นี้ จะทำให้เรารู้ถึงงบประมาณของเราว่าได้สเปกอะไรบ้าง และกำหนดได้เลยว่าสเปกที่ต้องการหากเราเลือก CPU นี้ เราจะได้ VGA อะไร และหากเลือก VGA นี้จะได้ HDD และ RAM อย่างไรต่อไป หรือจะเลือกเป็นตามแบรนด์โน๊ตบุ๊คก็สามารถทำได้ทันที

NBS S21

ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองทดสอบใช้งานกันดูนะครับ แต่ก็เชื่อได้ว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะโดยส่วนตัวนั้นบอกได้เลยว่าชอบมาก ด้วยการตอบสนองที่เป็นอย่างดี และง่ายกว่าเดิม พร้อมความแม่นยำในค้นหาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ส่วนหากใครยังติดใจระบบการค้นหาแบบเดิมก็ยังสามารถใช้งานได้นะครับ :D

ใช้งานระบบค้นหาแบบใหม่ล่าสุดจากทาง NBS ได้ที่นี่ <<<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก