Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Review Sony VAIO CR35S-P [Notebook ก็หวานได้]


Advertisement


Panel ด้านหน้าก็ไม่มีไรมาก ไฟแสดงสถานะเครื่อง มีปุ่มสั่งงานโปรแกรมมัลติมีเดีย ไฟ Led บริเวณใต้ Panel โล่งๆดีไปอีกแบบ มีขอบเหมือนกันชนสีเงินๆอยู่เด่นตอง Panel ด้านหน้าด้วยครับ


Panel ด้านซ้ายจะมีที่ใส่สายล๊อกเครื่องอยู่ด้านในสุด พอร์ต D-SUB, S-Video, ช่องระบายความร้อนซีพียู ข้างในทำจากทองแดงด้วยละ ,USB 2 พอร์ต ,พอร์ต IEEE 1394 หรือ Fire wire , ช่องเสียบไมค์ หูฟัง และสวิตเปิดปิด Wireless เรียงกันอย่างเป็นระเบียบ


Panel ทางด้านขวา Card Reader แยกเป็น 2 ช่อง คือ Memory Stick Slot อยู่ด้านซ้ายบนที่เห็นรูใหญ่ๆน่อยนะครับ และ SD Memory Card Slot ที่เห็นช่องแบนๆถัดมา ส่วนซ้ายล่างจะเป็น PC Card Slot (Express Card) , ไดร์ฟ DVD-RW , USB 1 พอร์ต และ RJ-45 อยู่ด้านในสุด



ด้านหลังจะไม่มีอะไรมากเห็นแต่เพียงบานพับเท่านั้นเอง ด้านซ้ายสุดช่องเสียบ Adapter ต่อมาจะเป็นแบตเตอรี่ ช่องระบายความร้อนซีพียูอีกช่อง และช่องเสียบสาย RJ-11 อยู่ด้านขวาสุด บานพับยื่นออกมานิดน่อยแต่ก็ไม่เกะกะเท่าไร


ตำแหน่งของลำโพงรุ่นนี้จะแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่ปรกติจะอยู่บริเวณใต้จอหรือ Panel ด้านหน้า แต่ Sony VAIO CR35S-P จะอยู่แถวๆด้านข้างคีย์บอร์ดทั้ง 2 ฝั่ง ดูๆเหมือนจะเกะกะแต่พอใช้งานจริงๆก็ไม่มีผลอะไร อีกทั้งผลจากตำแหน่งลำโพงแบบนี้ทำให้เสียงที่ออกมา
รู้สึกมีมีติของเสียงดี เสียงมีการแยกลำโพงซ้ายขวาชัดเจน เสียงใสและกังวานดี ถ้าใครจะเอาเครื่องนี้มาใช้ดูหนังฟังเพลงผมแนะนำรุ่นนี้เลยครับ ไม่เชื่อเชิญลองฟังได้ตาม Sony Shop ทั่วไปได้เลยครับ ผมเองยังชอบเลยดีกว่าเครื่องที่ใช้อยู่หลายๆเลย


แบตเตอรี่มีขนาดกลางๆไม่ใหญ่มาก สีบร๊อนเงินเช่นเดียวกับตัวเครื่อง มีความจุอยู่ที่ 11.1V— 4800MAh มีความจุของแบตเตอรี่ปรกติที่นิยมใช้ทั่วๆไป ส่วนจะอืดหรือไม่นั้นโปรติตามตอนต่อไป (ด้านล้างเลยครับ)



กล้อง Web Cam อยู่บริเวณด้านบนของจอภาพ มีไมค์อยู่ด้านข้าง


ขนาด 640 X 480


ขนาด 1280 X 1024

คุณภาพของภาพที่ได้จากกล้อง web cam ของ Sony VAIO CR35S-P

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก