Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Toshiba M600-E313T [สีขาวบริสุทธิ์สะดุดทุกสายตา]

Advertisement



Panel ด้านหน้าจะมี สวิสปิดเปิด wireless, พอร์ด IEEE 1394, Card Reader , ไฟแสดงสถานะเครื่อง ยิ่งใช้งานในที่มืดจะเห็นสว่างสไวสวยงาม



Panel ด้านซ้ายจะมีพอร์ต D-SUB, ช่องระบายความร้อนของ ซีพียู, USB 2.0 จำนวน 2 พอร์ต, ช่องเสียบไมค์ หูฟัง และ Volume แบบ Manual หมุนเพื่อเพิ่มลดเสียง Volume ลื่นมากทำให้เวลาปรับระดับเสียงทำให้ไม่สามารถปรับได้ดั่งใจ


Panel ทางด้านขวา จะมีไดร์ว DVD-RW , ช่อง PCMCIA Card อยู่ด้านบนของไดร์ฟ DVD, USB อีก 1 พอร์ต , RJ-45 (สายแลน),พอร์ต RJ-11 (สายโทรศัพท์) และที่ยึดสายล๊อกเครื่องอยู่ด้านในสุด


ด้านหลังก็จะมีเพียง ช่องเสียบ Adapter กับ แบตเตอรี่เท่านั้น จะเห็นว่าบานพับนั้นยื่นออกมาด้านหลัง ถ้าไม่ระวังบานพับอาจจะแตกหักได้
ยิ่งดูมุมนี้เห็นเลยว่าบานพับดูไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไร


จากภาพจะเห็นว่าลำโพงนั้นมีขนาดเล็ก มีรูที่เจาะให้เสียงออกมาไม่มากนั้น แต่เสียงที่ออกมานั้นไม่เล็กเหมือนขนาดลำโพงเลย เสียงดังดีมากมาย เสียงมีความใสกังวานดีมาก ตอนซื้อลองฟังเสียงรุ่นนี้ดูนะครับ ท่านอาจจะชอบเสียงของรุ่นนี้ก็ได้



แบตเตอรี่มีขนาดไม่ใหม่มาก มีความจุอยู่ที่ 10.8V— 4000MAh ความจุน้อยไปน่อย น่าจะซัก 4800 MAh จะได้ใช้งานยาวนานขึ้น


กล้อง Web cam ความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล อยู่บริเวณด้านบนของจอภาพ โดยจะมีไมค์อยู่ด้านข้าง กลมกลืนกับ Body ดี

ภาพจากกล้อง Web cam ของ Toshiba M600-E313T

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก