Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Sony Vaio VGN-Z16SN [SZ เปลี่ยนไป๋]


Advertisement

Sony Vaio VGN-Z16SN สามารถพิสูจน์ให้ทุกท่านเห็นได้เลยว่าแผลตฟอร์มเซนทริโน2 นั้นดีกว่าเดิมขนาดไหน ในหลายๆโปรแกรมที่สามารถทำคะแนนได้ดีกว่า อีกทั้ง Sony Vaio VGN-Z16SN ได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพของ SZ ซีรีย์ ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นทั้งดีไซน์ที่สวยงาม,ความบางและเบา ดูเผินๆนึกว่า TZ แปลงร่างมาซะอีก และฟังค์ชั่นเด็ดการสลับการ์ดจอระหว่างออนบอร์ดกับการ์ดจอแยกก็ยังสามารถใช้ งานได้อย่างเป็นประโยชน์ แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงใช้งานได้ยาวนาน สรุปนิยามของ Sony Vaio VGN-Z16SN ง่ายๆได้เลยครับว่า
?ด้วยคุณ สมบัติและฟังก์ชั่นต่างๆ พร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น บางเบา พกพาสะดวก และด้วยความสมบูรณ์แบบ ที่ตอบสนองการใช้งานได้มากมาย พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Centrion 2 ทำให้ Sony VGN-Z16SN เป็นโน๊ตบุ๊คอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมากที่สุดในขณะนี้ ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่พกพาง่าย เด่นทั้งเรื่องการใช้งานทั่วๆ ไป และยังสุดยอดในเรื่องของความบันเทิง Sony VGA-Z16SN คือคำตอบสำหรับคุณครับ?

ท่านสามารถดูราย ละเอียดอื่นๆรวมถึง Download Driver ได้ที่นี่

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก