Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Sony Vaio VGN-Z16SN [SZ เปลี่ยนไป๋]

Advertisement


Sony Vaio VGN-Z16SN ได้ติดตั้ง Windows Vista Business มาเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ทันที



แน่นอนว่า Sony Vaio VGN-Z16SN มาพร้อมแผลตฟอร์ม เซนทริโน 2 ซีพียูและชิบเซตก็ย่อมต้องเป็นของให้ที่รองรับเซนทริโน 2 เช่นกัน เริ่มที่ซีพียู P8600 ที่มาพร้อมความเร็วถึง 2.4 GHz แคช L2 3Mb ชิบเซต Intel GM45 เรียกได้ว่าเปิดซิงทั้งซีพียูและชิบเซตเลย



แรมระดับ DDR3 ซึ่งถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างที่อินเทลเปลี่ยนมาใช้แผลตฟอร์มเซนทริโน 2 (แต่ทำไมที่แท็บ Memory โชว์เป็น DDR2 นี่) แรมขนาด 2 กิก จำนวน 1 แถว ชนิด DDR3 PC3-8500F ความเร็ว 1066 MHz



Sony Vaio VGN-Z16SN สามารถสลับการ์ดจอระหว่างการ์ดจอออนบอร์ดและการ์ดการ์ดจอแยกได้ ระหว่าง Intel 4500MHD ที่เป็นการ์ดจอออนบอร์ดรุ่นใหม่จากอินเทลในแผลตฟอร์มเซนทริโน 2 ซึ่งสเปกดีกว่า X3100 อยู่หลายเลย ส่วนการ์ดจอแยกจาก NVIDIA 9300M GS เป็นการ์ดจอออนบอร์ดระดับล่างจาก Nvidia ส่วนประสิทธิภาพจะเป็นไงนั้นเดียวติดตามชมกันได้

ไดร์ฟ DVD ของ Sony Vaio VGN-Z16SN ยี่ห้อ MSTSHITA ใช้งานได้ตามมาตรฐานของ DVD-RW ทั่วๆไป

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก