Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus เผยเซนบุ๊ก ? อีแพด ยอดทะยานรับปีมังกร ดันยอดครึ่งปีแรกเกินเป้า

?เอซุส? ตอกย้ำกระแสความแรงกลุ่มซิสเต็มส์ หลังยอดขายปี 2554 โตขึ้นอีก 50%จาก 2553 ส่งผลิตภัณฑ์ 2 ซีรี่ย์ใหม่ ประเดิมตลาดปีมังกร ตามติดเทรนด์บางเฉียบด้วย ?เอซุส เซนบุ๊ก? อัลตร้าบุ๊กน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยหรู ส่วนคอไอทีไม่ควรพลาด ?Eee-Pad Transformer Prime? แท็บเล็ตที่เร็ว-แรงที่สุดในโลก วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่าย เอซุสทั่วประเทศ

ASUS 011?
นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการบริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?รู้สึกพอใจกับตัวเลขผลประกอบการในปี 2554 ที่ผ่านมาทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ของบริษัท โดยกลุ่มซิสเต็มส์ เติบโตขึ้นถึง 50% เมื่อเทียบกับปี 2553 ซึ่งสัดส่วนยอดขายมากที่สุดจะเป็นผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค ประมาณ. 70:30 และคาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้อีกด้วย ในขณะที่กลุ่มโอพี ซึ่งปัจจุบันมีคุณมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบอยู่นั้น ยอดขายเติบโตขึ้นถึง10% เมื่อเทียบกับปี 2553 โดยตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์เอซุสที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจอย่างกว้างขวางในตลาดเมืองไทย

Advertisement

?ปีนี้เทรนด์สินค้าอัลตร้าบุ๊กมาแรงมาก วันนี้เอซุส จึงขอเปิดตัว ?เอซุส เซนบุ๊ก? นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่พกพาความบางเฉียบ ด้วยขนาดหน้าจอ 13นิ้ว โดดเด่นด้วยระบบเสียงทรงพลังของโซนิก มาสเตอร์ (Sonic Master) มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัมเท่านั้น สามารถรองรับฟังก์ชั่นมัลติมีเดียได้เต็มรูปแบบ ส่วนอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ?Eee-Pad Transformer Prime? แท็บเล็ตที่เร็ว-แรงที่สุดในโลก ที่ใช้หน่วยประมวลผล NVIDIA? Tegra? 3 Quad-Core มาพร้อมดีไซน์แห่งนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย และช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 18 ชั่วโมง ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมชิ้นเอกที่เพียบพร้อมและครบวงจร? นายพรเทพ กล่าว

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้เอซุสวางแผนจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด และซูเปอร์สโตร์ต่างๆ ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นอีก 70% พร้อมกับเจาะกลุ่มลูกค้าหน่วยงานภาครัฐ โดยเฉพาะด้านการศึกษารวมถึงองค์กรต่างๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมที่เรามีฐานลูกค้าในกลุ่มนี้อยู่เพียง 5% เท่านั้น เนื่องจากตลาดดังกล่าวมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทางด้านการพัฒนางานขาย เอซุสเตรียมปรับโครงสร้างพนักงานขายใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพ และรองรับการเติบโตในปี2012

?ASUS 03

?บริษัทยังคงมุ่งเดินหน้าทำตลาดสินค้าโน๊ตบุ๊คอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษและข้อเสนอด้านบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเพื่อดึงดูดใจลูกค้า โดยคาดหวังว่าเมื่อจบไตรมาสสอง จำนวนยอดขายต่อยูนิตของเอซุสโน๊ตบุ๊ค จะมีส่วนแบ่งอย่างน้อย 15% ของตลาดโน๊ตบุ๊ค? นายพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก