Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Fujitsu S6420 [ทุกสิ่งที่คุณต้องการ]

Advertisement

บริเวณด้านบนเหนือคีย์บอร์ดจะมีปุ่ม Shortcut ต่างๆ ที่สามารถทำงานได้โหมด Player และ โหมด Application โดยการกดเลยโหมดการทำงานก่อนใช้งาน ถัดมาก็จะปุ่ม Power ที่เวลาใช้งานนั้นจะมีแสงไฟปรากฏดังภาพ ส่วนบริเวณริมตัวเครื่องทั้งสองด้านเป็นที่อยู่ของลำโพง ซึ่งเสียงดังกว่าที่คิดไว้ครับ ถือว่าทำได้ดีมากในจุดนี้ ถ้าเอาไปใช้ดูหนังรับรองว่าจะได้อารมณ์ที่สมจริงสมจังจากลำโพงคู่นี้อย่าง แน่นอน



ด้านคีย์บอร์ดจากการใช้งานถือว่าค่อนข้างแข็งแรงเลยทีเดียว มาในสไตล์ของ Lenovo ซึ่งความแข็งแรงก็ย่อมมาพร้อมกับความแข็งครับ ทำให้ต้องกดลึกลงไปมากกว่ายี่ห้ออื่น แต่ขนาดของปุ่มนั้นถือว่ามีขนาดที่กำลังดีทำให้การเลื่อนนิ้วไปมาเวลาพิมพ์ สามารถทำได้อย่างไม่มีสะดุด และแม่นยำครับ ในส่วนของ Touchpad นั้น ตอบสนองต่อการเคลื่อนที่ของนิ้วได้ดีครับ แต่ปุ่มคลิกซ้ายและขวาถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างลำบากซักนิดหน่อย เนื่องจากลักษณะของปุ่มที่ลึกลงไปจากตัวเครื่องในขณะกด ในบริเวณตรงกลางระหว่างปุ่มคลิกมี Fingerprint แทรกไว้พร้อมใช้งานครับ



ด้านแบตเตอรี่ Fujitsu เครื่องนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5200 mAh ครับ ซึ่งตาม Spec นั้นสามารถ standby ได้ถึง 4.5 ชั่วโมง แต่เมื่อนำไปใช้จริงจะได้เวลาเท่าไหร่ เดี๋ยวเราไปชมกันครับ

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก