Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Fujitsu S6420 [ทุกสิ่งที่คุณต้องการ]

Advertisement



มาถึงบริเวณทางด้านซ้ายนั้น จะประกอบไปตัวช่องสำหรับเชื่อมต่อสาย LAN, ช่องสำหรับเชื่อมต่อสายไฟจาก Adaptor, ช่องเชื่อมต่อสายสัญญาณ RGB หรือ VGA Out, ช่องระบายอากาศ, ช่อง Express Slot ซึ่งอยู่เหนือตัว Card Reader และ Infrared Port ตามลำดับครับ โดยในส่วนของ VGA Out นั้น จะมีฝาปิดทับอยู่เมื่อต้องการใช้งานก็เพียงแต่เปิดฝาออกก็พร้อมใช้งานทันที ครับ



ถัดมาที่บริเวณด้านขวานั้น ก็จะประกอบไปด้วย USB, Optical Drive, ช่องต่อสายโทรศัพท์ สำหรับใช้งานเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทผ่านโมเด็ม, USB 2 ช่อง และสุดท้ายช่องเสียบที่ Lock Kensington ตามลำดับ



มาดูกันที่ด้านหน้ากันต่อเลยครับ ด้านหน้านี้จะประกอบไปด้วย Switch เปิดปิด Wireless LAN, ช่องเชื่อมต่อสายสัญญาณแบบ Firewire หรือ IEEE 1394, ช่องเชื่อมต่อหูฟัง, ช่องเชื่อมต่อไมโครโฟน และช่องเชื่อมต่อสัญญาณเสียง (Line in)


ด้านหลังจะเป็นแบบเรียบๆมีเพียงที่ใส่แบตเตอรี่เท่านั้นครับ



บริเวณด้านมุมขวาล่างจะมีไฟแสดงสถานะต่างๆอยู่ ซึ่งเมื่อเวลาใช้งานก็จะมีสีสันดังภาพครับ ส่วนด้านมุมล่างซ้ายของคีย์บอร์ดมีสัญลักษณ์บ่งบอกไว้ชัดเจนครับว่าเครื่อง นี้มี Bluetooth



เอาล่ะครับมาชมภายในตัวเครื่องตามที่ได้สัญญาไว้กันเลยดีกว่าครับ จากภาพจะเห็นได้ว่าเครื่องรุ่นนี้แกะได้เกือบทุกส่วน ถ้าไม่มี Void ขวาง ทำให้สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้สะดวก ไม่ต้องง้อช่างกันเลยทีเดียว เครื่องนี้มาพร้อมกันแรม DDR3 ยี่ห้อ ELPIDA จากญี่ปุ่นครับ แต่ตอนนี้แรม DDR3 ยังคงหายากครับ หากจะอัพเกรดอดใจรอไปก่อนนะครับ หุหุ

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก