Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu Lifebook 2013 ที่สุดของแนวคิดโน๊ตบุ๊คที่นำเอาแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน และกล้องดิจิตอลมารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว

ทุกๆ วันนี้ดูเหมือนว่าบรรดาอุปกรณ์ไอทีต่างๆ จะพยายามมารวมตัวกันไว้เป็นอุปกรณ์เดียว อย่าง Asus Padphone ที่เป็นการนำเอาแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนมารวมกันไว้เป็นเครื่องเดียว อีกทั้งยังมีในส่วนของโน๊ตบุ๊คที่แปลงเป็นแท็บเล็ตอย่าง Lenovo Yoga หรือแท็บเล็ตที่แปลงร่างเป็นโน๊ตบุ๊คได้ก็ตาม แต่มาในตอนนี้เรามีแนวคิดโน๊ตบุ๊คอย่าง?Fujitsu Lifebook 2013 มาฝากกัน

life book
โดย Fujitsu Lifebook 2013 ถือได้ว่าเป็นแนวคิดของโน๊ตบุ๊คที่สุดแสนที่จะแปลกและแหวกแนวมากๆ ที่บอกได้เลยว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวที่มีการรวมตังของอุปกรณ์ไอทีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต ที่สามารถเก็บภายในตัวเครื่องแล้วเป็นคียบอร์ดสัมผัสได้ อีกทั้งยังมีในส่วนของสมาร์ทโฟนที่เก็บไว้บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องโน๊ตบุ๊ค สุดท้ายกับกล้องดิจิตอลที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของฝาหลังโน๊ตบุ๊ค ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้สามารถแชร์ข้อมูลกันได้ง่ายๆ ผ่านทางการเชื่อมต่อกันตามภาพประกอบ นอกเหนือจากนั้นยังมีดีไซน์ที่จัดได้ว่าหล่อมากๆ อีกด้วย

Advertisement

life book3
เอาเป็นว่ามีความน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียวกับ Fujitsu Lifebook 2013 แนวคิดโน๊ตบุ๊คแบบนี้ แต่คิดว่าในส่วนของราคานั้นคงต้องสูงเอาการอยู่ทีเดียวเชียว เพราะเค้าคงไม่แยกขายทีละชิ้นแน่นอน :D

life book4

ที่มา :?tablet-news

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก