Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอเซอร์ ประกาศขึ้นแท่นอันดับ 2 ของโลก รุกฆาตไตรมาส 4 ครองความเป็นหนึ่ง ปล่อยโน๊ตบุ๊ค ?3D? และ ?Ferrari One?

เอเซอร์ ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย ประกาศขึ้นแท่นอันดับ 2 ของโลก เปิดฉากยกทัพผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค รุกตลาดไตรมาส 4 เต็มพิกัด พร้อมนวัตกรรมใหม่ให้คุณได้เลือกก่อนใคร

Advertisement

12324

บริษัท นำทีมความแรงด้วย ?Ferrari One? รองรับ 3G พร้อมดีไซน์สปอร์ตกับบอดี้สีแดงเพลิง ?Aspire 3D? โน๊ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ 3 มิติ เพื่อการเข้าถึงอรรถรสแห่งจินตนาการได้อย่างสมจริง พร้อมโน๊ตบุ๊ค ?Multi Touch Screen? นวัตกรรมที่ช่วยให้คุณสั่งงานได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และ Intel Core i7 โน๊ตบุ๊คใหม่ล่าสุด พร้อมตะลึงกับเน็ตบุ๊ก รุ่นใหม่ที่จับ 2 OS มาไว้ในเครื่องเดียว

IMG 8680

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เราได้เตรียมผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่หลากหลาย ทั้งเทคโนโลยี 3G, 3D, ทัชสกรีน และ Intel Core i7 โดยส่งโน๊ตบุ๊ค ?Ferrari One? ที่รองรับการเชื่อมต่อระบบ 3G โดยสามารถใช้ได้กับโอเปอเรเตอร์ทุกค่าย ด้วยขนาด 11.6 นิ้ว บางเฉียบเพียง 1 นิ้ว น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม บอดี้สีแดงเพลิงพร้อมประทับตราม้าผยอง เฟอร์รารี่ และสมรรถณะอันทรงพลังด้วยรอบจัดความแรงของเทคโนโลยี AMD Vision
สำหรับโน๊ตบุ๊ค 3D ตัวแรกของโลก ที่เอเซอร์นำมาเปิดตัวในประเทศไทย คือรุ่น ?Aspire 5738DG? หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว สามารถแสดงภาพ 3 มิติ ทั้ง รูปภาพ หนัง และเกมส์ ด้วยเทคโนโลยี Acer CineReal 3D Solution ให้คุณชมภาพได้อย่างเข้าถึงและสมจริงเหมือนนั่งอยู่ในเหตุการณ์ มาพร้อมกับซอฟต์แวร์อัจฉริยะ TriDef 3D Experience ที่สามารถคอนเวิร์ดรูปภาพ หนัง หรือเกม ที่เป็นแบบ 2 มิติ ให้สามารถเป็นภาพ 3 มิติได้ทันที โดยสามารถดูผ่านแว่นตาที่จัดมาพร้อมกับตัวเครื่อง และคุณภาพเสียงคมชัดด้วยระบบ Dolby Home Theaterพร้อมพบกับโน๊ตบุ๊คที่ปฏิวัติรูปแบบการใช้งานด้วย ?Aspire 5738PG? มัลติ ทัช สกรีน หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ที่ทำให้คุณใช้งานบนหน้าจอได้เสมือนโต๊ะทำงานเพียงปลายนิ้วสัมผัสบนหน้าจอ โดยไม่ต้องพึ่งเมาส์หรือคีย์บอร์ดอีกต่อไป พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับเมนูการสั่งงานทั้งภาพ เสียง และเล่นเกม ได้อย่างรวดเร็วด้วย Acer TouchPortal ซอฟต์แวร์ที่เอเซอร์พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับโน๊ตบุ๊คทัชสกรีนโดยเฉพาะ

IMG 8665

และสุดล้ำไปกับ Intel Core i7 เทคโนโลยีซีพียูล่าสุดกับประสิทธิภาพดีที่สุดวันนี้ ในโน๊ตบุ๊ค ?Aspire 5940G? หน้าจอขนาด 15.6 นิ้วแบบ Frameless ซึ่งนวัตกรรมสุดล่ำทั้งหมดมาพร้อมกับ ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด Windows? 7
อีกครั้งกับประสิทธิภาพที่คุณจะได้สัมผัสกับ เน็ตบุ๊ก รุ่นใหม่ล่าสุด ที่รวมเอา 2 ระบบปฏิบัติการมาไว้ในเครื่องเดียว คือ Android และ Windows? 7 ที่คุณสามารถสลับการใช้งานระหว่างระบบปฏิบัติการหนึ่งไปยังอีกระบบฯ ได้โดยไม่ต้องรีบูธเครื่องใหม่แต่อย่างใด โดยหากต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นก็ใช้แพลตฟอร์ม ของ Android ซึ่งจะใช้เวลาเชื่อมต่อและเปิดการใช้งานออนไลน์ได้เพียง 18 วินาทีเท่านั้น และปิดการทำงานได้รวดเร็วเพียง 3 วินาที และหากต้องการใช้งานที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูงๆ ก็เพียงเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มของ Windows? 7 ซึ่งเน็ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

IMG 8639

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าในไตรมาสที่ 4 นี้ เราจะใช้กลยุทธ์ ?Innovative Technology? ที่นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค เฟอร์รารี่ วัน ที่จัดไว้เป็นคอลเลคชั่น อิดิชั่น เพียง 111 เครื่องเท่านั้น ซึ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการของแฟนพันธุ์แท้เฟอร์รารี่ที่ต้อง การมีไว้สะสมได้อย่างโดนใจ โดยได้นำเทคโนโลยี AMD Vision มาใส่ไว้ใน เฟอร์รารี่ วัน เป็นเจ้าแรก และสำหรับใครที่ต้องการตัวเลือกในการสลับบรรยากาศระหว่างการทำงาน เราก็มีโน๊ตบุ๊ค 3D ที่คุณสามารถดูหนังแผ่น 3 มิติ ได้อย่างสบาย และหากคุณต้องการใช้งานปกติต่อก็สามารถปรับกลับมาในโหมดการทำงานปกติได้ ทันที และในขณะที่โน๊ตบุ๊คทัชสกรีนเราก็ส่งลงตลาดมาเพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มที่ต้อง การสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย

IMG 8615

เอเซอร์จะวางจำหน่ายโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นครั้งแรกในงาน คอมมาร์ต คอมเทค 2009 ที่บูธเอเซอร์ ในวันที่ 5?8 พ.ย. 2552 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และได้วางแผนทำโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกค้าจนถึงสิ้นปี พร้อมเตรียมจัดโน๊ตบุ๊ค ไทม์ไลน์ และเน็ตบุ๊ก รุ่นใหม่ๆ ออกวางตลาดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอเซอร์จะช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้กลับมา คึกคักในช่วงปลายปีอีกครั้ง พร้อมรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
?ทั้งนี้ จากผลการสำรวจของไอดีซีและการ์ทเนอร์ ระบุว่าเอเซอร์ขึ้นแท่นผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์เป็นอันดับ 2 ของโลก โดยไอดีซีแจ้งว่ายอดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คของเอเซอร์พุ่งสูงขึ้น โดยมียอดจำหน่ายทะลุเป้าถึง 10.96 ล้านเครื่อง ซึ่งทำให้มียอดการเติบโตดีที่สุดถึง 25.6 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้เอเซอร์แซงหน้าคู่แข่งขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของโลกได้ ส่วนผลสำรวจจากการ์ทเนอร์ พบว่าเอเซอร์มียอดขายคอมพิวเตอร์ในไตรมาสที่สามถึง 12.5 ล้านเครื่อง ซึ่งในไตรมาสที่สามของปีนี้เติบโตกว่าปีที่แล้วในไตรมาสเดียวกันถึง 23.6 เปอร์เซ็นต์ และมีส่วนแบ่งการตลาด 15.4 เปอร์เซ็นต์ ในตลาดโลก? นายนิธิพัทธ์ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

IMG 86161

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

Notebook News

คาดว่าก่อนงาน WWDC 2020 อาจวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ ซึ่งใช้จอภาพขนาดเล็ก และใช้ Magic keyboard ซึ่งหากดูจากผล 3DMark ที่ปรากฏ แสดงให้เห็นว่า Apple อาจใช้ซีพียูที่ไม่ใช่ AMD พร้อมกันนี้ ยังให้แรมมามากถึง 32GB และ SSD 4TB...

Special Story

สำหรับหน่วยประมวผลรุ่นที่ 10 สำหรับโน๊ตบุ๊คของทาง Intel นั้นเริ่มที่จะวางจำหน่ายออกมาได้สักพักแล้วครับ อย่างไรก็ตามแต่ครับคงต้องยอมรับความจริงกันอยู่ว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก