Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Asus F8VR-4P008C [มาครบตามตำรา]

Advertisement



Panel ด้านหน้ามีไฟแสดงสถานะ 7 ดวง และกล้องเวปแคมซึ่งจะมีคานออกมาเป็นเหมือนที่เปิดจอภาพ



ด้านซ้ายเริ่มด้วย Card Reader , ไดร์ฟ DVD , USB 1 port , IEEE 1394 1 port , ช่องเสียงไมค์ หูฟังซึ่งสามารถเป็นพอร์ตเสียงแบบดิจิตอล SPDIF ได้ด้วยครับ สุดท้ายเป็นช่องเสียบ Express Card

ทางด้านขวาเริ่มด้วย USB 2 port, ช่องระบายความร้อน, ที่ใส่สายล๊อคเครื่อง และปุ่มเปิดปิดเครื่อง



ด้านหลังมีพอร์ตครบครันทั้ง พอร์ตสีเหลืองทอง TV Out (S-Video composite), ช่องเสียบ Adapter, USB 2 พอร์ต, D-SUB, HDMI, eSATA, สายโทรศัพท์, LAN

คุณภาพของ Web cam และระบบเสียง


กล้อง Web Cam ของ Asus F8VR-4P008C สามารถหมุนได้ด้วยนะครับ


ส่วนของไมค์จะอยู่ด้านซ้ายของคีย์บอร์ด เป็นตำแหน่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าแบบอยู่ที่จอทำให้ได้ยินเสียงชัดเจนแต่ ก็จะมีเสียงคีย์บอร์ดแทรกเข้าไปด้วย


ลำโพงจะอยู่บริเวณใต้ Panel ด้านหน้ามี 3 ช่องที่เห็นดังภาพเลย เสียงที่ได้มานั้นดีมากเลยครับเสียงมีมิติด, ดังกังวาน และชัดเจนดี



แบตเตอรี่ของ Asus F8VR-4P008C จะมีรูปแบบเป็นช่องเข้าไปในเครื่องเลยครับแตกต่างจากรุ่นอื่นๆที่อยู่ด้าน หลัง ซึ่งแบบนี้ก็ดีตรงที่ไม่มีส่วนไหนยื่นออกมาให้เกะกะแต่ก็อาจจะส่งผลให้ เครื่องร้อนได้เวลาชาร์ตแบตเตอรี่ ส่วนสเปกแบตเตอรี่ไม่มีบอกนะครับเพราะเป็นตัวทดสอบ

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก