Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony จับตัวต้นแบบ Hybrid Notebook และ Slate Notebook มาโชว์กลางงาน CES 2012

นอกจาก Sony จะนำ ultrabook ตัวต้นแบบมาโชว์ในงาน CES 2012 แล้ว ยังมีการนำเครื่องต้นแบบของผลิตภัณฑ์ 2 ประเภทมาโชว์อีกด้วย

ชิ้นแรกคือ Hybrid Notebook ที่มีลักษณะคล้ายกับแท็บเล็ตอย่าง ASUS Eee Pad Transformer โดยตัวจอนั้นคาดว่าน่าจะนำมาใช้งานในรูปแบบเดียวกับแท็บเล็ตได้ ส่วนตัวคีย์บอร์ดนั้นทราบรายละเอียดแต่เพียงว่ามี layout ของปุ่มในแบบ chiclet

Advertisement

อีกชิ้นก็คือ Slate Notebook ที่มีการแยกชิ้นส่วนออกเป็น 2 ชิ้นคือจอกับคีย์บอร์ดเช่นกัน โดยการเชื่อมต่อระหว่างจอและคีย์บอร์ดจะผ่านทางการเชื่อมต่อแบบไร้สาย อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โค้งมนในแบบ Sony ส่วนตัวจอนั้นก็น่าจะสามารถถอดมาใช้งานในรูปแบบแท็บเล็ตได้เช่นกัน

ส่วนรายละเอียดต่างๆของทั้ง 2 ชิ้นยังไม่มีออกมาทั้งสิ้น เนื่องด้วยมันยังเป็นแค่เครื่องต้นแบบเท่านั้น

0cc101a8c3

52eb4893158008733f35cef3859f0f02fbff0691fe69ac9dea4f884554b5f98b422809df666317da2e333db676ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก