Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Sony VAIO VGN-FW17GU [เล่นเกมส์ก็ได้ ดูหนังก็ดี]

Advertisement



ตัวอย่างโปรแกรมที่ Sony Vaio แถมมาให้ ทั้งโปรแกรมของ Vaio เองและโปรแกรมอื่นๆเช่นของ Adobe หรือ Microsoft นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมจำลองเสียง DOLBY SOUND ROOM ซึ่งทำให้เราสามารถจำลองเสียงได้แบบระดับ 5.1 ด้วย

ลืมจับภาพมาให้ดูแต่ก็ทราบว่า Sony VAIO VGN-FW17GU ใช้ Windows Vista? Ultimate (English Version) with Service Pack 1 แบบ ลิขสิทธิ์แท้

Sony VAIO VGN-FW17GU มาพร้อมกับแพลตฟอร์มเซนทริโน 2 ที่มีซีพียูทั้งซีพียูรุ่นใหม่อย่าง Intel T9400 ที่มีความเร็วถึง 2.53GHz และ L2 ที่มากถึง 6 MB แรงไม่แพ้เครื่อง PC ทั่วๆไปเลย ชิบเซตก็เป็นรุ่นใหม่อย่าง PM45 ที่รองรับอุปกรณ์ได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นมากกว่าตัวเก่า


แรมนั้นมีความจุถึง 4 GB


การ์ดจอจากฝั่ง ATI มากับรุ่น HD 3470 ที่มีประสิทธิภาพดี สามารถเล่นเกมส์ทั่วๆไปได้อย่างสบายๆ ที่สำคัญคือดูหนังได้อย่างดีสมบูรณ์แบบ



ไดร์ฟ ยี่ห้อ MSTSHITA ซึ่งรองรับแผ่นแบบ Blu-Ray สำหรับการรับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก