Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP Envy 14 Spectre มาแล้ว พร้อมดีไซน์สุดหรูบุกงาน CES 2012

หลังจากปล่อย teaser ออกมาให้ชวนติดตามไปได้ไม่นาน ล่าสุด HP ก็จัดการนำ HP Envy 14 Spectre ออกมาเปิดตัวในงาน CES 2012 เรียบร้อยแล้ว โดยได้วางไลน์เอาไว้เป็น ultrabook เชิงธุรกิจในระดับ premium มากกว่า HP Folio ที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดย HP Envy 14 Spectre จะมาในน้ำหนักตัวราวๆ 1.7 กิโลกรัม ความหนาที่ 20 มิลลิเมตรด้วยกัน ส่วนจุดที่น่าสนใจอื่นๆ รวมไปถึงสเปกก็มีดังนี้

  • Intel Core i5-2467M
  • RAM 4 GB
  • จอ 14 นิ้วในตัวเครื่องขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียดจอ 1600 x 900 Radiance Display
  • SSD 256 GB
  • มีพอร์ต LAN, USB 3.0, HDMI, Mini DisplayPort
  • มี backlit keyboard
  • ระบบเสียงพร้อมลำโพงจาก Beats รวมไปถึงยังมีตัวเพิ่ม-ลดเสียงแบบอนาล็อกเหมือนใน HP Envy 15 ด้วย
  • แถมโปรแกรม Adobe Photoshop and Premiere Elements ตัวเต็มมาให้ด้วย !!
  • มาพร้อมสายด่วนปรึกษาปัญหาเครื่องโดยเฉพาะผู้ใช้ HP Envy รวมไปถึงเรียกช่างไปซ่อมได้เป็นกรณีพิเศษ (ในไทยจะมีหรือเปล่าก็ไม่ทราบนะครับ)
  • เริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ $1,399.99 (ประมาณ 43,000 บาท)

เรียกได้ว่าเป็น ultrabook ระดับ premium จริงๆครับตัวนี้ เห็นแล้วอยากจับมารีวิวซะจริงๆ :)

Advertisement

hp-envy-14-spectrefrontleftopen

hp-envy-14-spectrefrontleftrearrighthp-envy-14-spectrefrontrighthp-envy-14-spectrerightprofileopendsc0079-1325983843dsc0068dsc0067dsc0071dsc09131dsc09133dsc09134dsc09135dsc0083ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก