Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Tohsiba ตระกูล Satellite ตัวจริงมาแล้ว โดยเป็น Ultrabook ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ที่ราคาเริ่มต้น $799

คงได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้แล้วกับ Ultrabook ที่มีขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ที่คราวนี้เป็นทีของ Toshiba บ้าง ที่เป็น Ultrabook ตัวที่สองแล้ว ซึ่งเป็นตระกูลของ ?Satellite หลังจากที่มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายในส่วนของ Portege Z830 โดยจะมีลักษณะเน้นไปทางสีเทาๆ เป็นหลัก ซึ่งมีความหนาของตัวเครื่องอยู่ที่ 0.78 นิ้ว (แน่นอนว่าหนากว่าตัวของ Portege Z830) ที่มีสเปกภายในเป็นชิปประมวลผล Intel Core i สถาปัตยกรรม Ivy Bridge และฮาร์ดดิกส์เป็นแบบ SSD ที่ในส่วนของราคานั้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ 799 เหรียญสหรัฐ ถ้าหากคิดเป็นเงินไทยตกเพียง 24,000 บาทเท่านั้นเอง แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ นั้น รวมไปถึงชื่อรุ่นเต็มๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยจากทาง Toshiba แต่อย่างใด

Toshibaultrabook 16 gallery post

Advertisement

ที่จากการดูตัวเครื่องรอบๆ ตามรูปแล้วจะมีในส่วนของหน้าจอ 14 นิ้วที่มีความละเอียดอยู่ที่ 1366 x 768 พิกเซล, ช่องเสียบ SD Card, USB 2.0 จำนวน 2 ช่อง, USB 3.0 จำนวน 1 ช่อง, ช่อง LAN ตัวเต็ม, HDMI ตัวเต็ม และสุดท้ายคือช่องต่อหูฟังและไมโครโฟนที่แยกออกจากกัน?

Toshibaultrabook 20 gallery post

ที่เอาว่าในตอนนี้ไปดูตัวจริงๆ กันก่อนเลยดีกว่า เมื่อเราเห็นแล้วจะชอบกันแค่ไหน (ขอบอกว่าทัชแพดหล่อมากๆ) ที่แบบว่าตั้งใจมาให้เห็นช่วงของงาน CES 2012 กันพอดี :D

Toshibaultrabook 18 gallery post

Toshibaultrabook 12 gallery post

Toshibaultrabook 11 gallery post

Toshibaultrabook 7 gallery post

Toshibaultrabook 5 gallery post

ที่มา :?theverge

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

INTEL

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon เป็นโน๊คบุ๊คบางเบาระดับบน วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีขาวเนียนสุดพรีเมียม ที่ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ที่มี AI ช่วยทำงานในตัว โดดเด่นด้วยการ์ดจอออนชิปที่แรงกว่าที่เคยมีมา อย่าง Iris...

รีวิว Acer

Acer Swift 5 รุ่นล่าสุด เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบารูปแบบใหม่ ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ที่ไม่ใช่แค่บางเบาแบบสุดๆ แต่ยังได้ยกระดับการใช้งานด้วยฟีเจอร์เคลือบสาร Antimicrobial ป้องกันแบคทีเรียที่หน้าจอ Corning Gorilla Glass รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ของตัวเครื่อง อย่างที่ไม่เคยมีโน้ตบุ๊คแบบนี้มาก่อนบนโลกเลย พร้อมได้สเปกที่แรงลื่นขึ้นจากการที่เป็น Intel Core i Gen 11...

Buyer's Guide

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Ultrabook หรือ Notebook บางเบาที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ในช่วงปลายปี 2020 ที่กำลังมีรุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกซื้อกัน จากตัวเครื่องที่มีมิติที่บางเฉียบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก