Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

MSI GX630 [โน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมตัวจริง]

Advertisement

MSI GX630 อาจเป็นโน๊ตบุ๊คนอกสายตาของใครหลายๆคน แต่ถ้าหากได้ลองมาสัมผัสด้วยตนเองจะพบว่า MSI มีความโดดเด่นของตัวมันเองในหลายๆด้าน ฟังก์ชั่นต่างๆที่นำมาใช้ได้อย่างเหมาะสมกับตระกูล G Series วัสดุอย่างอลูมิเนียมอัลลอยด์ที่เบาและแข็งแรงกว่าพลาสติก รูปร่างหน้าตาที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความร้อนแรงโดดเด่นสะดุดตา การทำงานร่วมกันของซีพียูจาก AMD และการ์ดจอจาก nVidia แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพจากความแตกต่างอย่างลงตัว เทคโนโลยี ECO Engine ที่ทาง MSI บรรจงใส่มาให้ทำให้โน๊ตบุ๊คเลือกใช้พลังงานอย่างพอเพียงและที่สำคัญสามารถ ยืดเวลาการใช้งานให้นานไปอีกด้วย รวมไปถึง Turbo Mode ที่ทำให้เรา Overclock CPU ได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้ว

?MSI GX630 โน๊ตบุ๊คสุดล้ำสำหรับคนทันสมัย นอกจากจะมาพร้อมความสวยงามและความแข็งแรงจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นสุดพิเศษทั้ง ECO Engine และ Turbo Drive Engine ที่จะช่วยให้เครื่องทำงานได้ตรงใจของทุกท่านมากขึ้นด้วย?

ท่านสามารถดูรายละเอียดอื่นๆรวมถึง Download Driver ได้ที่นี่

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก