Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

MSI GX630 [โน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมตัวจริง]

Advertisement



Panel ด้านหน้ามี ไฟ Panel แสดงสถานะและ Infrared Port


ด้านซ้ายเริ่มจากด้านในสุด สายล๊อกเครื่อง , Modem หรือช่องเสียบสายโทรศัพท์, ไดร์ฟ DVD-RW, USB 1 port และ ชุดต่อเครื่องเสียงภายนอกที่นอกจากจะต่อไมค์ หรือลำโพงทั่วไปแล้วยังสามารถต่อกับเครื่องเสียงระบบ 5.1 Channel ได้อีกด้วย



ทางด้านขวาเริ่มด้วย PC Card Slot (Express Card), Care Reader,USB 1 พอร์ต , พอร์ต E-SATA ที่เป็นพอร์ตสำหรับต่อฮาร์ดดิสค์แบบภายนอกที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะความเร็วสูงกว่า USB ช่องระบายความร้อน และ LAN
ช่องเสียบ Adapter, พอร์ต D-SUB, สาย LAN, พอร์ต HDMI, ช่องสัญญาณเสียงแบบดิจิตอลหรือ S/PDIF ช่องเสียบไมค์ หูฟัง และ ช่องต่อสายอากาศ แต่ยังไม่สามารถใช้ได้นะครับ ต้องติดตั้งการ์ด TV Tuner ก่อน และ ที่ใส่สายล๊อกเครื่อง อยู่บริเวณแกนจอภาพ



ด้านหลังมี พอร์ต HDMI, พอร์ต D-SUB , เสียบ Adapter , แบตเตอรี่ และ ช่องรองรับการต่อสายอากาศ TV


คุณภาพของ Web cam และระบบเสียง


กล้อง Web Cam ของ MSI GX 630


ไมค์เครื่องจะอยู่บริเวณที่วางมือด้านขวาครับ


คุณภาพของกล้องเวปแคม

ระบบเสียงของ GX 630 มีระบบเสียงที่ดีพอสมควร โดยจะมีลำโพง 2 ตัวอยู่ทางด้านซ้ายและขวา เสียงที่ได้นั้นมีความชัดเจนดีมาก อีกทั้งยังมีซอฟแวร์จำลองระบบเสียงเป็น 5.1 ได้ด้วยเพื่อเพิ่มมิติของเสียงให้มากขึ้นไปอีก



แบตเตอรี่ของ MSI GX630 มีสเปกคือ 10.8 V — 5200 mAh

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก