Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI Wind Top AE2071 ที่เป็น All-in-One PC สีสันขาวใส ขนาดหน้าจอ 20 นิ้ว สเปก i3 แรม 8GB

เมื่อเร็วนี้ๆ ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งรายสำคัญอย่าง MSI ได้มีการเปิดตัวคอมพิวเตอร์?All-in-One รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง?MSI Wind Top AE2071 ที่มีขนาดหน้าจอ 20 นิ้ว ที่มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราสวยงาม โดยมีสีสันหลักๆ เป็นสีขาวและพลาสติกใส แน่นอนมามาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่ครบครัน เพื่อนำไปใช้ในบ้านหรือครอบครัวได้อย่างสบายๆ

msi wind top ae2071 01

Advertisement

ในส่วนของสเปกของ?MSI Wind Top AE2071 หน้าจอจะมีความละเอียด 1600 x 900 พิกเซล ที่นอกเหนทอจากขนาด 20 นิ้วแล้วยังเป็นแบบหน้าจอสัมผัสมัลติทัชสกรีน ส่วนซีพียูชิปประมวลผลมีทั้ง Intel Pentium G620 และ Core i3-2100 ให้เลือกใช้งาน นอกเหนือจากนั้นยังรองรับแรมสูงสุดถึง 8GB, ใช้?Intel HD graphics, มีฮาร์ดดิสก์ความจุ 500 GB (7200 RPM), ไดร์ฟ DVD writer, ลำโพงสเตอริโอกำลังขับ 3W speakers เทคโนโลยี SRS Premium Sound, การ์ดรีดเดอร์ 6-in-1 card, พรอ์ต Gigabit Ethernet, WiFi?802.11 b/g/n, กล้องเว็บแคมความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล, ช่อง USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต และสนับสนุนการเชื่อมต่อ HDMI Output อีกหนึ่งพอร์ตด้วยกัน

msi wind top ae2071 02

MSI Wind Top AE2071 แน่นอนมามีระบบปฏิบัติการ?Windows 7 Home Premium 64-bit และที่สำคัญยังมีในส่วนของเทคโนโลยี DLNA ที่ไว้เชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยี?DLNA ร่วมกันได้ อาทิเช่น การส่งภาพขึ้นจอ LCD TV แต่สำหรับราคาค่าตัวนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา :?techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก