Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Toshiba Qosmio X300 [เพชรฆาตแดงเพลิง]

Advertisement


Toshiba Qosmio X300 ใช้ Windows Vista Ultimate with Service Pack 1 .ในการทดสอบครับ


คะแนนที่ได้จาก Windows Experience ครับ อยู่ในระดับแรเลยละครับใครได้คะแนนรวมเกิน 5 มาได้ถือว่าเยี่ยมเลย


Toshiba Qosmio X300 เป็นรุ่นใหม่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มเซนทริโน 2 ที่มีซีพียูทั้งซีพียูรุ่นใหม่อย่าง Intel T9400 ที่มีความเร็วสูงถึง 2.53GHz และ L2 Cache ที่มากถึง 6 MB ชิปเซตก็เป็นรุ่นใหม่อย่าง PM45 ที่รองรับอุปกรณ์ได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นมากกว่าในรุ่นเก่า หลายเท่า



แรมนั้นมีความจุ 4 GB แบบ DDR3 แต่ในโปรแกรม CPU-Z หน้าของ Memory จะแสดงเป็น DDR2 ซึ่งเป็นคนละแบบกัน แต่ก็ยังสามารถเห็นรายละเอียดที่แท้จริงของแรมได้ที่หน้า SPD จะเป็นรายละเอียดของแรมแต่ละแถวที่ได้ติดตั้งในเครื่อง แรมจะแบ่งเป็น 2 แถว แถวละ 2 GB แบบ PC3-8500F มีความเร็วบัสอยู่ที่ 1066 MHz ชนิด DDR3 :ซึ่งเป็นแรมที่มีสเปกเหมือนกับทุกอย่างจึงสามารถทำงานแบบ Dual Channel ได้อย่างไม่มีปัญหา



การ์ดจอจากฝั่ง Nvidia มากับรุ่นที่เป็นระดับ Top เท่าที่มีขายในตลาดบ้านเราตอนนี้เลยก็ว่าได้กับรุ่น 9700M GTS เรื่องความแรงนั้นไม่ต้องห่วงครับ เพราะเล่นได้ทุกเกมส์ที่มีในโลกนี้ก็ว่าได้ พร้อมสเปกที่เหนือกว่ารุ่นรองอย่าง 9600M GT อยู่พอสมควร


ไดร์ฟซึ่งรองรับแผ่นตามมาตรฐาน DVD แทบทุกรูปแบบ ( แอบเสียดายนิดๆว่าเครื่องระดับนี้น่าจะให้เป็นไดร์ฟแบบ Blu-Ray มามากกว่า )

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก