Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Sony VAIO VGN-TT15SN [เบา อึด ถึก]

Advertisement


ส่วนนี้ถ้าหากเราสามารถจะเปิดฝาปิดเครื่องภายในได้ก็จะเปิดให้ดูครับว่าไส้ ในเป็นยังไง มีระบบหรืออุปกรณ์อะไรมั่งครับ




แรมที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่องถูกติดตั้งเป็นชิปมาบนเมนบอร์ดหรือที่เรียกกัน ว่า ออนบอร์ด มาแล้วขนาด 2 GB เป็นแบบ DDR3-6400 ซึ่งมีความเร็วที่ 800 MHz และยังมี Slot อีก 1 Slot ให้สามารถอัพเกรทเพิ่มเติมได้




คีย์บอร์ด Sony VAIO VGN-TT15SN แม้ขนาดจะดูเหมือนเล็กแต่ก็สามารถพิมพ์และใช้งานได้ถนัด ตามสไตล์คีย์บอร์ดแบบยกตัว ซึ่งปุ่มจะแยกออกจากกันและยกขึ้นสูง ทำให้พิมพ์ได้ง่ายขึ้น ช่วยลดปัญหาเรื่องของการพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกได้อย่างดี ทั้งคีย์บอร์ดและตัวปุ่มเองก็มีขนาดที่เหมาะสม



เมื่อลองเทียบกับนิ้วมือขนาดกำลังดี



ปุ่ม FN พื้นฐานก็ยังครบครัน




ปุ่มเปิดเครื่องที่อยู่บริเวณขอบบานพับด้านขวา จะเปิดเครื่องได้ก็ต่อเมื่อเปิดจอภาพขึ้นมาเท่านั้น เพื่อป้องกันการเปิดเครื่องโดยไม่ตั้งใจ



ปุ่มเสริมที่ติดตั้งมาใน Sony VAIO VGN-TT15SN ได้แก่ ปุ่มเปิด/ปิด เพิ่ม/ลด เสียง, S1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนการสั่งงานตามต้องการได้ และปุ่ม eject tray สะหรับสั่งให้ถาดซีดีออกมา



Touchpad มีขนาดเล็กไปนิด แต่ก็ใช้งานได้ดีและตอบสนองได้อย่างเที่ยงตรง ปุ่มเมาส์มีขนาดยาวเป็นพิเศษไม่แข็งจนเกินไป มี Scroll ทั้งแนวตั้งและแนวนอน




สติ๊กเกอร์บอกเทคโนโลยีต่างๆในเครื่อง

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก