Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

ASUS Zenbook UX31 [บางเบา เฉียบคม]

Advertisement

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

IT NEWS

ASUS ประกาศเปิดตัวโน้ตบุ๊กระดับพรีเมี่ยม Zenbook 15 OLED (UM3504) รุ่นใหม่ทั้งหมด ที่มาพร้อมชิป AMD Ryzen 7 7735U รุ่นล่าสุด โน้ตบุ๊กที่ทรงพลังและกะทัดรัดเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถทำงานได้ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ วัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะล้วนที่ทนทาน แถมบางเพียง 14.9 มม. และน้ำหนักเพียง 1.4 กก.เท่านั้น ส่วนจอแสดงผลแน่นอนว่าต้องมาพร้อมเทคโนโลยี ASUS Lumina OLED NanoEdge...

CONTENT

ASUS Zenbook 14X OLED Space Edition 2 หน้าจอ 14″ 4K บางเบา ขุมพลัง Intel Core i9 เทคโนโลยีอวกาศ ASUS Zenbook 14X OLED Space Edition โน๊ตบุ๊คในสไตล์ล้ำๆ ที่จะพาคุณท่องอวกาศ...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook Pro 14 Duo OLED รุ่นย่อจอให้ครีเอเตอร์พกพาสะดวกยิ่งขึ้น ASUS Zenbook Pro 14 Duo OLED โน๊ตบุ๊คน้องเล็กสุดในอนุกรม ASUS Zenbook ที่นอกจากจะตัวเล็กพกง่ายไม่หนักไหล่เหมือนพี่ๆ ในตระกูล Zenbook สองหน้าจอแล้ว เรื่องประสิทธิภาพและฟีเจอร์ก็ถือว่าได้มาเพียบไม่แพ้รุ่นใหญ่และได้ฟีเจอร์น่าสนใจอัดเข้ามาล้นเครื่องมากมายและผ่านมาตรฐานเป็น Intel Evo อีกด้วย ในส่วนของดีไซน์คือได้หน้าจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก