Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung SE-208BW อุปกรณ์ Smart Media Hub แนวใหม่รองรับการเล่น DVD และ Wi-Fi ในตัว

จะเรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ไอทีแนวคิดใหม่จาก Samsung เลยก็ว่าได้ กับ?Samsung SE-208BW ที่เป็นอุปกรณ์?Smart Media Hub มีความสามารถในการเชื่อมต่อโอนไฟล์ต่างๆ ไปยังสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ททีวีได้ ผ่านทางสัญญาณ Wi-Fi ที่มีสื่อเป็นแผ่น DVD หรือฮาร์ดดิสก์แบบต่อภายนอกและแฟลชไดร์ฟ

smartmediahub12eng

Advertisement

สำหรับตัวเครื่องของ?Samsung SE-208BW จะมีรูปร่างหน้าต่างเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขนาดก็ไม่ใหญ่มาก ประมาณไดร์ฟอ่านแผ่น DVD/CD แบบต่อภายนอกเท่านั้น พร้อมไฟสถานะแสดงผลการทำงานเป็นไฟ LED แน่นอนว่ามีความคุณสมบัติหลักๆ ก็คือการเล่นไฟล์ ภาพ เพลง รวมไปถึงวีดีโอ ที่นอกเหนือจากสัญญาณ Wi-Fi แล้ว ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อเทคโนโลยี DLNA อีกด้วย

smartmediahub13eng

ซึ่งถ้าเราเคยใช้ไดร์ฟอ่านแผ่น DVD/CD แบบต่อภายนอกมากันแล้วบ้าง คงจะคุ้นเคยกับหน้าตาอยู่ ที่ในส่วนของ?Samsung SE-208BW จะมีการเชื่อมต่อที่ครบครันที่นอกจากถาดอ่านแผ่นแล้ว ก็จะมี USB, mini USB,?Ethernet LAN, ช่องต่อไฟ และอย่างที่บอกไปแล้ว ก็คือสามารถแสดงภาพ เพลง และวีดีโอความละเอียด 720p ได้ แบบไร้สายโดยไม่ต้องอาศัยสาย HDMI และ AV แต่อย่างใดครับ โดยเราสามาถใช้งานได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็น Android, iPhone ด้วยแอพพลิเคชั่น ที่สามารถโหลดได้ฟรีตามแหล่งต่างๆ และอุปกรณ์ต่างๆ ของ Samsung เองที่มีแอพพลิเคชั่น AllShare ในตัว

ยังไงก็ใครสนใตก็ติดตามชมในส่วนของวีดีโอกันนะครับ

ที่มา : engadget?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูเคล็ดลับสั้นๆ ในบทความนี้เพื่อเพิ่มสัญญาณ Wi-Fi จากเราเตอร์, ขยายและเพิ่มประสิทธิภาพการครอบคลุม Wi-Fi ของคุณ เร่งความเร็วการท่องเว็บให้เสถียรอยู่ตลอดเวลา การใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อเรียกดูเว็บไซต์ต่างๆ หรือสตรีมมิ่งเกมอาจช้าลงเพื่อรวบรวมข้อมูลในการจัดส่ง, สัญญาณ Wi-Fi หลุด, เกิดปัญหาสัญญาณ dead zones กับเครือข่ายไร้สาย ทุกปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้คุณเกิดอาการโมโหขึ้นมาง่ายๆ ในโลกที่การออนไลน์กลายเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับใครหลายๆ คนพอๆ กับการหายใจ หากคุณรู้สึกว่า Wi-Fi ของคุณเริ่มช้าลงจากเดิม...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก