Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

ASUS B43E [เครื่องโมเดลธุรกิจพร้อมการเชื่อมต่อที่ครบครัน]

-1

Advertisement

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Lenovo Yoga Book 9i ครบเครื่อง จอ OLED แบบคู่ แบบสัมผัส พับได้ 360 ขุมพลัง Intel Core Ultra ตัวจบของครีเอเตอร์ Lenovo Yoga Book 9i โน๊ตบุ๊คจอคู่สุดพรีเมียม ขุมพลังรุ่นใหม่ Intel Core...

CONTENT

ผ่านพ้นกลางปี 2024 มาแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็กำลังเล็งจะซื้อโน้ตบุ๊กแรง ๆ หรือเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่อยู่ และถ้าซื้อทั้งทีก็อยากให้ใช้ไปได้นานหลายปี มีประสิทธิภาพที่รองรับคุณสมบัติใหม่ ๆ ของระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์และเกมไปได้อีกยาว จะรับส่งข้อมูลอะไรก็รวดเร็ว ในบทความนี้จะมาแนะนำสเปค 3 ข้อที่ควรมี ในกรณีที่จะซื้อโน้ตบุ๊กแรง ๆ เครื่องใหม่ในปี 2024 นี้

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก