Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech นำเสนอเมาส์/คีย์บอร์ด Call of Duty: Modern Warfare 3

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมเมอร์ ย่อมต้องขาดอุปกรณ์คู่ใจ หรือจะเปรียบไปก็เหมือนนักรบที่ขาดอาวุธไม่ได้ฉันนั้น

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมเมอร์ ย่อมต้องขาดอุปกรณ์คู่ใจ หรือจะเปรียบไปก็เหมือนนักรบที่ขาดอาวุธไม่ได้ฉันนั้น และอุปกรณ์ที่ว่านั้นก็จะอื่นใดไม่ได้ นอกซะจากสุดยอดเมาส์ และคีย์บอร์ด ที่ต้องมีการออกแบบ ให้ตอบสนองการสั่งการที่เฉียบคง ฉับไว และแม่นยำตามแต่ใจเกมเมอร์คิดในทันที ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นที่รู้จักกันดีกับยี่ห้อที่มีมานานอย่าง Logitech

124aวันนี้ Logitech ได้ทำการเปิดตัวรุ่น Limited ตัวใหม่ ใน Collection ของเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 เริ่มกันตั้งแต่ตีย์บอร์ดรุ่น G105 ที่ออกแบบมาให้เป็นสไตล์แบบกองทัพ สามารถเรืองแสงไฟปุ่มต่างๆเป็นสีเขียวด้วยหลอด LED ได้ในยามค่ำคืน หรือที่แสงน้อย ให้อารมณ์แบบแว่นตามองกลางคืนของทหาร พร้อมกับปุ่ม G พิเศษที่สามารถตั้งค่าโปรแกรมลงไปได้ตามใจว่าจะใช้เป็นปุ่มอะไร รองรับการผสมผสานคำสั่ง macro ได้สูงสุดถึง 18 ชุดต่อเกม124b

Advertisement

ยังมีระบบ Multi-key input ที่สามารถทำให้กดปุ่มสั่งงานได้พร้อมกันสูงสุดถึง 5 ปุ่ม ส่วนปุ่มในการควบคุ่มระบบ media ก็มีมาให้พร้อมครบครัน เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงการปรับระดับเสียง หรือเงียบเสียง, Play, Stop, Pause, Forward และ Back ได้ทันที นอกนั้นก็จะยังมีระบบปรับสลับปุ่ม Windows และ Context Menu เมื่อเรากำลังเล่นเกม เพื่อป้องการเผลอกดไปโดนจนทำให้เกมสะดุด124c

ตามมาด้วยเมาส์ระบบเลเซอร์รุ่น G9X ที่มอบความแม่นยำแบบสุดๆให้กับใครก็ตามที่มีมันอยู่ในมือ มีความเร็วสูงสุดระดับ 165 นิ้วต่อวินาที และแน่นอนมีความละเอียดค่า dpi ที่สามารถปรับได้ตามใจ ตั้งแต่ 200 dpi ไปจนสุดความเร็วระดับพระกาฬที่ 5700 dpi ส่วน Scroll wheel ที่ให้มาก็เป็นเอกลักษณ์ในแบบของ Logitech ที่สามารถปรับให้เป็นแบบขั้นๆ เหมือนเมาส์ปกติที่ใช้กันอยู่เพื่อความง่ายในการปรับเปลี่ยนอาวุธเวลาที่เล่นเกม หรือสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดที่ลื่นไหลมีแรงเหวี่ยง สามารถเลื่อนหน้าเอกสาร หรือหน้าเว็บยาวๆได้ภายในพริบตา เวลาที่ไม่ได้เล่นเกม124d

พร้อมจำหน่ายแล้วเรียบร้อยทั้งในอเมริกาและยุโรป ด้วยราคา $79.99 (2,4xx บาท) สำหรับคีย์บอร์ด G105 และ $99.99 (3,xxx บาท) สำหรับเมาส์ G9X124e

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก