Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

CPU-Z 1.58.7 สุดยอดโปรแกรมเช็คสเปกซีพียูตัวใหม่มาแล้วจ้า

อัพเดทซีพียูรุ่นใหม่ๆโดยเฉพาะ AMD FX

image

Advertisement

Link Download :

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ถ้าพูดถึงโปรแกรมที่สายเทสต์ความแรงเครื่อง รวมถึงใช้เช็คสเปคคอมต้องรู้จัก ต้องเคยใช้ หรือกำลังใช้งานอยู่ ต้องมีชื่อของ CPU-Z ขึ้นมาแน่นอน ด้วยฟังก์ชันพื้นฐานที่ตอบโจทย์มาก คือสามารถดูข้อมูลเบื้องต้นของ CPU แรม เมนบอร์ดได้ง่าย รวมถึงยังใช้ได้ฟรีด้วย แต่สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย เวลาเปิดโปรแกรมขึ้นมาครั้งแรกก็อาจจะเกิดอาการงงได้ ว่าหัวข้อไหนคืออะไร และต้องดูอะไรบ้างเวลาจะเช็คเครื่อง ในบทความนี้จะมาดูรายละเอียดของแต่ละหัวข้อกัน Advertisement ก่อนอื่น โปรแกรม CPU-Z มีให้ใช้งานบน Windows...

AMD

หลังจากที่เมื่อวันก่อนได้มีข่าวการแจกเกม Gear of War 4 เมื่อซื้อการ์ดจอ Nvidia GTX1070 และ 1080 ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่จะซื้อการ์ดจอรุ่นใหม่ ส่วนทางฝั่ง AMD ก็ไม่ยอมอยู่นิ่ง

AMD

ผ่านพ้นกับโปรเจ็คเบิร์นโน๊ตบุ๊ค AMD 30 วันต่อเนื่องแบบไม่มีค้างมีแฮงค์ และเย็นเป็นโรงน้ำแข็งได้ด้วยดีกันไปแล้ว

AMD

เป็นที่ทราบกันอย่างแพร่หลายถึงประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลอย่าง AMD FX Series บนโน๊ตบุ๊คบุ๊คที่มีความแรงไม่ได้น้อยไปกว่า Core i5 และ i7

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก