Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Monster beats Solo Headphone หูฟังน้องเล็ก เอาใจขาเบสตึ้บๆ

image

Advertisement

Review beats by dr. dre Solo 13

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับหูฟัง Fullsize อย่าง Monster beats Solo ตัวนี้ ถ้าจะให้สรุปง่ายๆก็คือ มันเหมาะกับการใช้ฟังเพลงแนวตึ้บๆ เบสมันๆ หรือใครที่เสพเบสเป็นชีวิตจิตใจน่าจะชอบทีเดียว ซึ่งก็อาจมีหลายคนเกิดคำถามในใจว่า ถ้าชอบเบส ก็หาหูฟังราคาไม่แพงมาก็ได้นี่ ทำไมต้องมาซื้อเจ้าตัวนี้ที่ราคาเกือบๆ 8,000 บาทด้วย ก็ต้องขอบอกว่า ถึงมันจะมีจุดเด่นสุดๆทางด้านเบสแล้ว เสียงในด้านอื่นๆก็มีคุณภาพพอประมาณ อยู่ในระดับที่รับได้ รวมไปถึงชิ้นงานที่ทำออกมาได้ดี แน่นหนามากๆ แถมยังสามารถพกพาได้ง่ายอีกต่างหาก ซึ่งการจะหาหูฟังแบบ Fullsize ที่สามารถพกพาได้ง่ายๆนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เท่านี้ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ Monster beats Solo ตัวนี้ดูน่าสนใจขึ้นมาบ้างแล้วละนะครับ

ข้อดี

  • เบสมากมายล้นเหลือสะใจ เหมาะกับผู้เสพเบสต่างน้ำ
  • พกพาได้ง่าย เนื่องด้วยก้านหูฟังพับได้ + ถอดสายได้
  • มีไมค์สำหรับใช้งานกับมือถือได้ทันที
  • วัสดุคุณภาพดี

ข้อสังเกต

  • ราคาสูงไปนิด
  • ใส่นานๆอาจจะเจ็บใบหูได้
  • เวทีเสียงแคบไปนิด ปลายเสียงหาย

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

Gaming Gear

RAZER KAIRA X เป็นหูฟังแบบเฮดโฟนที่ออกแบบมาเพื่อชาวคอนโซลโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้ง XBOX และ PS5 หรือจะใช้เพื่ออุปกรณ์อื่นก็ได้หมด ดีไซน์มินิมอล ใช้งานง่าย และที่สำคัญ ราคาคุ้ม แต่จะน่าสนใจอย่างไร ไปชมกัน RAZER KAIRA X ที่ทีมงานได้มาทดสอบจะมีทั้งเวอร์ชั่นสีขาวดำ ที่ออกแบบมาเพื่อ PS5 และ สีเขียวดำในแบบ XBOX...

Buyer's Guide

หูฟังออกกำลังกาย 7 รุ่น เพิ่มความสนุกให้กับการวิ่ง ฟิตเนส หรือ Workout แบตอึด กันน้ำกันฝุ่น เสียงดี รับสายได้ เป็นทุกอย่างให้แล้ว หูฟังออกกำลังกาย กลายเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตติดชาร์ท สำหรับคนที่ชอบกิจกรรมแบบ Outdoor รวมถึงการวิ่งออกกำลัง เพื่อช่วยให้ไม่เบื่อ หรือต้องการความเป็นส่วนตัว โดยบางคนอาจชอบฟังเพลง หรือดนตรีที่ช่วยปลุกเร้าให้รู้สึกอยากวิ่ง หรือบางคนชอบก็ใช้ในการฟัง Podcast และแน่นอนว่า...

Accessories review

หูฟังแบบสวมศีรษะ ที่น้ำหนักเบา ไร้สาย เสียงดีเกินตัว กับรีวิว Marshall Major IV ที่จัดว่าจิ๋วแต่แจ๋วที่สุดรุ่นหนึ่งตั้งแต่ทีมงานเคยได้รีวิว สวมใส่สบาย เสียงดีในแบบ Marshall พร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่จะจิ๋วแจ๋วแค่ไหน ต้องไปชมกัน Advertisement Marshall Major IV เป็นหนึ่งในรุ่นที่มีการอัพเกรทขึ้นมาจากรุ่น 3 อยู่หลายประการ ด้วยหูฟังแบบไร้สายเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก