Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เปิดดูให้รู้ถึงไส้ใน ASUS Zenbook UX21 – Ultrabook แสนบางขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว

AnandTech ได้จับเอา Zenbook 11.6 นิ้ว ที่เป็นหนึ่งในสาย Ultrabook ของ ASUS มาจัดการเปิดฝาเครื่อง

asus-zenbook-gets-taken-apart-finds-the-peace-withinเพิ่งจะปล่อยรีวิว Asus Zenbook UX31 จากต่างประเทศไปไม่นาน ทาง AnandTech ได้จับเอา Zenbook 11.6 นิ้ว ที่เป็นหนึ่งในสาย Ultrabook ของ ASUS มาจัดการเปิดฝาเครื่องออกมาให้เราได้ดูภายในกัน ทำให้เห็นระบบท่อระบายความร้อนภายในที่เหมือนกันกับของ UX21 ที่นำเอามาใช้กับ CPU Core i7-2677M ตัวนีด้วย ส่วนทางด้าน SSD ที่ใช้ขนาดความจุิ 128GB นั้นเป็นของ ADATA ในขณะที่ความจุ 256GB จะใช้เป็นของ SanDisk แทน นอกจากนั้น ASUS ยังเพิ่มความสวยงามของตัวบอดี้ที่แสนบางนี้ ด้วยการย้ายป้ายสติ๊กเกอร์ Serial Number ของ Microsoft ที่เรามักจะเห็นกันเป็นประจำที่ใต้เครื่องโน๊ตบุ๊ค ไปไว้ที่ก้อน Adapter แทน ใครอยากเห็นอุปกรณ์ภายในต่างๆเพิ่มเติมก็คลิกกันเข้าไปดูได้ตามลิงค์นี้เลย http://www.anandtech.com/show/4984/asus-zenbook-ux21-teardown

ที่มา: engadget

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก