Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผู้ก่อตั้ง Acer บอกอีกไม่นาน Apple จะโดน Android จาก Google แซงหน้า

tan Shih ผู้ก่อตั้งบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Acer Computer ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในตอนที่ให้สัมภาษณ์

Stan Shih ผู้ก่อตั้งบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง?Acer Computer ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในตอนที่ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์?United Daily News ของไต้หวัน ที่มีเนื้อความเกี่ยวกับ Apple และ Android จาก Google ว่าในอนาคตมีแววอุปกรณ์ Android ที่เป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จะมีอัตราการเติบโตทั่วโลกสูงขึ้นเรื่อยๆ และแซงหน้าผู้นำตอนนี้อย่าง iOS จาก Apple ได้ในทีสุด นอกเหนือจากนั้นทาง Google ยังได้มีการร่วมมือกับ Intel จากการที่สามารถนำ Android ไปรันบนชิประมวลผล Intel Atom ได้ ส่งผลให้มีการขยายตลาดมากขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าเป็นอะไรที่ Apple ไม่สามารถทำตามได้

Acer Android Tablet
อีกทั้ง ?Stan Shih ผู้ก่อตั้ง?Acer Computer ยังได้กล่าวถึงแนวทางกลยุทธ์ปัจจุบันของ Acer ที่ได้มีการจับมือร่วมกับทาง?Intel และ Microsoft ทำให้ในด้านของสายคอมพิวเตอร์นั้นยังมีความก้าวหน้าไปอีกไกล พร้อมเป็นผู้นำสายของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอน

Advertisement

ว่าแต่ไหงในส่วนของแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนของ Acer เอง ดูแล้วไม่ค่อยมีอนาคตเท่าไหร่หว่า เมื่อเทียบกับคู่แข่ง Android ด้วยกัน อย่าง Samsung, HTC, Sony, LG ล่ะครับ :D

ที่มา :?bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

CONTENT

หากพีซี Windows ของคุณไม่เริ่มทำงาน อย่าเพิ่งตกใจเพราะเรามีขั้นตอนต่อไปนี้ในการแก้ปัญหาที่คุณควรต้องดำเนินการเมื่อ Computer ของคุณไม่สามารถบู๊ตได้อย่างถูกต้อง เมื่อคุณต้องการทำงานหรือเล่นเกมกับคอมพิวเตอร์แล้วก็ไปนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ทำการกดปุ่มเปิด/ปิดเหมือนที่คุณทำทุกวัน ทว่าในวันหนึ่งคุณอาจจะเจอปัญหาที่ว่ากดปุ่มเปิด/ปิดไปแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น บางทีคอมพิวเตอร์อาจเปิดไม่ติดเลยหรืออาจเปิดขึ้นมาแต่ปิดกลับลงไปทันที เท่าที่คุณกังวลไม่มีอะไรผิดปกติอย่างชัดเจน แล้วทำไมคอมพิวเตอร์ไม่เริ่มทำงานก่อนที่คุณจะตื่นตระหนกหรือเริ่มมองหาโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่จะซื้อ ก่อนอื่นเราอยากให้คุณทำการตรวจสอบให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ซึ่งวิธีการแก้ไขเบื้องต้นนั้นเราได้นำมาทำการนำเสนอกับคุณในบทความนี้แล้วเพื่อให้คุณแก้ไขปัญหานี้ในเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง(หรือถึวจะแก้ไม่ได้แต่ก็อาจจะระบุได้ว่าสาเหตุที่คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติดนั้นมาจากอะไร) ขั้นตอนวิธีการจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement เพิ่มพลังงานไฟฟ้าให้คอมพิวเตอร์ของคุณมากขึ้นกว่าเดิม ตรวจสอบจอภาพของคุณ ฟังเสียงบี๊บ ถอดปลั๊กอุปกรณ์ USB ที่ไม่จำเป็น ติดตั้งฮาร์ดแวร์ด้านในอีกครั้ง สำรวจ BIOS สแกนหาไวรัสโดยใช้...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก