Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอาใจคนติดตามหน้าเฟจ Notebookspec เป็นประจำ กับเมนูการใช้งานบน Facebook

เรียกได้ว่าเอาใจคนใช้งาน Facebook อยู่เป็นประจำเลยนะครับ กับเมนูการใช้งานต่างๆ

เรียกได้ว่าเอาใจคนใช้งาน Facebook อยู่เป็นประจำเลยนะครับ กับเมนูการใช้งานต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาในส่วนของการใช้งาน Notebookspec ในหน้าของ Facebook ที่โดยปกติจะมีเพียงข่าวสารเทคโนโลยีอัพเดทเท่านั้น

Screen Shot 2554 10 16 at 5.36.16 PM
ที่มาในตอนนี้ทางเว็บไซต์ก็พร้อมเปิดให้ใช้งานแล้ว กับแถบเมนูต่างๆ ทางด้านซ้ายใต้รูปโปรไฟล์ Notebookspec เพื่อให้เพื่อนๆ ?ที่ติมตามอยู่เป็นประจำใช้งานได้ผ่านหน้า Facebook ได้อย่างทันที ที่ขอบอกว่าไม่ต่างจากการใช้งานผ่านหน้าเว็บไซต์ Notebookspec ของเราเลย แน่นอนว่าจะเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการรองรับแฟนเฟจที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ

Advertisement

โดยทางทีมงานได้มีการแบ่งเมนูการใช้งานหลักๆ ออกเป็น 5 เมนูด้วยกันนะครับ ซึ่งประกอบไปด้วย New Model, Top Chart, Review, Tip & Trick และ Buyer Guide ว่าแล้ว เราก็จะมาทำความรู้จักกันซะหน่อยกับเมนูต่างๆ เพื่อที่จะได้ใช้งานกันอย่างเต็มที่นะครับ

New Model : โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมวางจำหน่ายในท้องตลาด ประกอบไปด้วยราคาอัพเดทและสเปกตัวเครื่องโดยละเอียด แน่นอนว่าถ้าได้ติดตามเมนูนี้ จะทราบถึงข้อมูลโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่พลาดซื้อรุ่นที่ตกรุ่น หรือสเปกล้าหลังอย่างแน่นอน เหมือนอย่างที่เราได้ไปเดินดูตามห้างไอทีทีเดียวครับ

Screen Shot 2554 10 16 at 5.37.05 PM

Top Chart : ติดตามโน๊ตบุ๊คยอดนิยม 100 อันดับกันได้ที่เมนูนี้ ที่จะมีการอัพเดททุกๆ สัปดาห์ ที่จะทำให้ทราบถึงเทรนด์โน๊ตบุ๊คต่างๆ ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด ซึ่งได้มีการวัดผลจากจำนวนผู้ที่คลิกเข้าชม พร้อมบอกถึงอันดับที่มีการเปลี่ยนแปลง เชื่อได้ว่าน่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบในโน๊ตบุ๊คอย่างแน่นอนครับ

Screen Shot 2554 10 16 at 5.37.45 PM

Review : เมนูนี้รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องชื่นชอบเป็นที่สุดกับการรวบรวมบทความรีวิวโน๊ตบุ๊คใหม่รุ่นล่าสุด ที่จะแสดงให้เห็นถึงผลทดสอบต่างๆ รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานจริงๆ ของโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นๆ ทำให้ได้เพื่อนๆ ได้ข้อมูลเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ค เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเองครับ

Screen Shot 2554 10 16 at 5.38.10 PM

Tip & Trick : ใช่ว่าซื้อโน๊ตบุ๊คมาแล้วจะจบเพียงเท่านี้ ทางเว็บไซต์ของเราขอนำเสนอกับบทความเทคนิคต่างๆ ในส่วนของซอฟต์แวร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันกับโนัตบุ๊ก เพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด ซึ่งก็มีทั้งเทคนิคการใช้งานของ Windows 7 รวมไปถึง Windows 8 Developer Preview ที่ไว้เอาใจคนที่ชอบลองของใหม่โดยเฉพาะ หรือแม้แต่สาย Mac ก็มีให้ติดตามเช่นกันครับ

Screen Shot 2554 10 16 at 5.38.48 PM

Buyer Guide : สุดท้ายกับเมนูนี้ ที่จะเป็นการรวมถึงบทความแนะนำการเลือกซื้อต่างๆ รวมไปถึงบทวิเคราะห์ของโน๊ตบุ๊ค เพื่อที่จะทำให้เพื่อนๆ ทราบถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุด และไม่ตกเทรนด์ อาทิ บทความที่จะบอกถึงทิศทางใหม่ๆ ของโน๊ตบุ๊คในอนาคต หรือเปรียบเทียบจับชนวัดผลคะแนน รวมไปถึงแนะนำการเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะครับ

Screen Shot 2554 10 16 at 5.39.19 PM

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเมนูต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาในหน้า Facebook ของหน้าเพจ Notebookspec ที่ทำมารองรับรูปแบบการใช้งานของเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Facebook ได้ง่ายยิ่งขึ้น และมีความรวดเร็วมากกว่าเดิม ไม่ต่างจากใช้งานผ่านหน้าเว็บไซต์จริงๆ เลยครับ

ซึ่งถึงแม้ว่าในการใช้งานเต็มๆ ของแต่ละเมนูจะไม่สามรถใช้งานบนหน้า Facebook ได้อย่าง 100% เต็มรูปแบบ เพราะด้วยข้อจำกัดต่างๆ ของทาง Facebook เอง แต่ก็เชื่อว่าเพื่อนๆ แฟนเฟจ จะได้รับประโยขน์ในการใช้งานยิ่งขึ้น ไม่มากก็น้อย ถ้ายังไงมีอะไรแนะนำเพิ่มติมก็สามรถแชร์กันได้นะครับ?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก