Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไม่นานเกินรอ! Ultrabook รุ่นแรกของ Dell อาจเปิดตัวที่งาน CES 2012 ปีหน้า

Ultrabook เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาเล็กน้อยแล้วในบ้านเรา จากแบรนด์อับดับหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดี

dell_computer-732530Ultrabook เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาเล็กน้อยแล้วในบ้านเรา จากแบรนด์อับดับหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดี แต่ถ้ามาพูดถึงอีกยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นๆอย่าง Dell ก็ต้องบอกว่าไม่เหลือเครื่องในตลาดบางเบาให้ได้เห็นสักเท่าไหร่เลย ตั้งแต่เครื่อง Adamo ที่ไม่รู้จะบางไปไหนออกมา แต่ว่าไม่ค่อยจะเป็นที่ต้องการของตลาดสักเท่าไหร่ ด้วยราคาที่ต้องบอกว่าไกลเกินเอื้อมจริงๆ

แต่เหมือนว่า Dell จะยังไม่คิดทิ้งตลาดนี้ไปเสีย เพราะว่า Ultrabook น่าจะยังเป็นอีกความหวังให้เข้ามาโลดแล่น ที่คาดว่าจะออกมาเผยตัวรุ่นแรกที่งาน CES 2012 ที่กำลังจะมี ซึ่งอุปกณ์ชิ้นส่วนภายในต่างๆในเครื่อง น่าจะเป็นอะไรที่ล้ำหน้าชาวบ้านอยู่เล็กน้อย อย่าง CPU Ivy Bridge, การรองรับ USB 3.0 หรือการเพิ่มประสิทธิภาพด้านกราฟฟิก ก็เหลือแต่ดูราคาค่าตัวซะก่อน ว่าจะมาในระดับไหน แต่หวังว่าจะไม่แพงหูฉี่เหมือนอย่างเคย

Advertisement

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก