Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

HP Pavillion DM1-4011AU [เล็ก อึด พลัง Beats]

imageReview HP Pavilion DM1 -AMD 19

Advertisement

ถ้าจะให้กล่าวถึง HP Pavillion DM1-4011AU ก็ต้องพูดถึงจุดเด่นในเรื่องระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานกับประสิทธิภาพที่ยอมรับได้สำหรับสายตาผู้ที่เน้นความแรง แต่ถ้ามองด้วยสายตาของคนที่ต้องการนำมาใช้งานทั่วไป ต้องการเครื่องที่ใช้พกพา ก็จัดได้ว่าเป็นเครื่องที่พอเหมาะพอดีไม่น้อยทีเดียว รูปลักษณ์ก็ดูดีพอตัวตามสไตล์ HP แต่อาจจะมีปัญหาที่คนยังไม่เชื่อใจในแบรนด์นี้จากกรณีในอดีต ก็หวังว่ามันจะเป็นเพียงแค่อดีตนะ โดยถ้ามองผ่านตรงนั้นไป ก็จะพบว่า HP Pavillion?DM1-4011AU เป็นเครื่องที่น่าสนใจมากเครื่องหนึ่งในตลาดเช่นกัน ด้วยราคา 16,000 บาท พร้อม Windows 7 License และ DVD Writer External ก็น่าจะตอบคำถามตามความต้องการในใจใครๆได้หลายคนเลยทีเดียว

NBS Link: https://notebookspec.com/notebook/4102-HP+Pavilion+DM1-4011AU.html

จุดเด่น

  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน
  • พกพาได้ค่อนข้างสะดวก
  • มี Windows 7 แท้มาให้
  • มีระบบเสียงจาก Beats Audio

ข้อสังเกต

  • ไม่มี USB 3.0
  • ประสิทธิภาพโดยรวมน้อยกว่า E-450 ในรุ่นอื่นเล็กน้อย (น่าจะมาจาก Windows ที่ใช้เป็นแบบ 32-bit)

image

image

ซึ่งแต่ละหมวดมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนตามประสิทธิภาพของแต่ละหมวด โดย HP Pavillion DM1-4011AU สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

  • 4/5 ?การออกแบบ (Design)
  • 4/5 ?ความคุ้มค่า (Value)
  • 2/5 ?ประสิทธิภาพ (Performance)
  • 4/5 ?ความสะดวกในการพกพา (Mobility)
  • 3/5 ?ความคงทนแข็งแรง (Durability)
  • 2/5 ?การเล่นเกม (Gaming)

รวม 19 คะแนน

notebookspec.com จึงขอมอบรางวัล Silver ให้แก่ HP Pavillion DM1-4011AUimage1981

ขอขอบคุณ HP สำหรับเครื่อง HP Pavillion DM1-4011AU ในการทดสอบครั้งนี้HP-logo-BKL

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศผู้รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยากได้โน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้พกไปทำงานและกลับมาเล่นเกมได้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2024 50000 บาท ณ ตอนนี้นับว่าน่าซื้อมาใช้มาก ทั้งประสิทธิภาพแรงพอจะเล่นเกมชั้นนำบนจอความละเอียด 1080~1440p ได้ดีแล้ว ในฐานะโน๊ตบุ๊คก็มีลูกเล่นอื่นๆ เสริมเข้ามาให้ใช้ด้วย ไม่ว่าจะต่อหน้าจอ USB-C ได้หรืออาจเป็นแบบ Full Function ชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้ เวลาหยิบติดตัวไปธุระก็พกอะแดปเตอร์ GaN...

CONTENT

ก็เปิดตัวและวางขายมาได้ซักพักหนึ่งแล้ว สำหรับ CPU AMD Ryzen 8000 Series ที่ออกแบบมาเพื่อโน้ตบุ๊กและอุปกรณ์พกพาที่ต้องการทั้งเรื่องประสิทธิภาพ และการจัดการพลังงานที่ดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับพลังในการทำงานที่ยอดเยี่ยมควบคู่กับการใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนาน แต่เวลาจะเลือกซื้อโน้ตบุ๊ก AMD เชื่อว่าบางท่านก็คงเกิดข้อสงสัยว่าจะเลือก Ryzen รุ่นไหนดี ในเมื่อมีทั้ง Ryzen 3 Ryzen 5 Ryzen 7 ไปจนถึง Ryzen...

CONTENT

แรมคือหนึ่งในฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถอัปเกรดได้ง่ายที่สุด และมักเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสำคัญ ในแง่ของการส่งผลต่อประสิทธิภาพเครื่องเป็นอย่างมาก ทำให้เวลาที่ต้องการซื้อแรม ไม่ว่าจะซื้อเพื่อประกอบคอมใหม่หรือเพื่ออัปเกรดเครื่องที่มีอยู่ ลูกค้าจะต้องพอทราบสเปคคร่าว ๆ ว่าต้องการแรมแบบไหน แบบที่จะซื้อเป็นอย่างไร ซึ่งก็จะมาพร้อมกับคำศัพท์ต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้สับสนกันบ้างหากไม่คุ้นเคยกับเรื่องไอที ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า 15 คำที่มักพบบ่อยในการบอกสเปคมีอะไร และหมายถึงสิ่งใดบ้าง เลือกแรมได้ไม่พลาด เข้าใจศัพท์ ก็สามารถซื้อมาอัพเกรดหรือประกอบคอมได้เอง รูปแบบ มาตรฐาน ความจุ เช่น DIMM/...

Notebook Review

MSI Prestige 16 AI Evo โน๊ตบุ๊คจอใหญ่ เพื่องานและความบันเทิง สเปคโหด Intel Core Ultra และ Intel Arc พร้อม AI ในตัว MSI Prestige 16 AI Evo จัดเป็นโน๊ตบุ๊คสาย Creator...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก