Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

สถิติตัวเลขเกี่ยวกับ Mac ที่น่าสนใจจากงาน Apple เปิดตัว iPhone 4S

ก่อนอื่นต้องขอบอกนะครับ อย่าได้ไปจริงจังซีเรียสกับตัวเลขมาก ดูเอาขำๆ

ก่อนอื่นต้องขอบอกนะครับ อย่าได้ไปจริงจังซีเรียสกับตัวเลขมาก ดูเอาขำๆ จากที่งานเปิดตัวสมาร์นโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 4S ของ Apple ที่ผ่านมา ได้มีการพูดถึงตัวเลขเกี่ยวสินค้าคอมพิวเตอร์ในส่วนของ Mac เล็กน้อย ที่ทำให้ทราบถึงข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับคนที่สนใจใน Apple อยู่ อย่างเช่นในขณะนี้มีผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ?Mac OS X ?อยู่ที่ 60 ล้านคนแล้ว

iphone5apple2011liveblogkeynote1184 1317748299

Advertisement

โดยสำหรับยอดดาวน์โหลดเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Lion มีจำนวนถึง 6 ล้านครั้ง (มากกว่า Snow Leoperd ถึง 80%) ซึ่งในส่วนของผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการเดิมที่อัพเกรดเป็น Lion จำนวน 10% ใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์ เทียบกับ Windows 7 จำนวน 10% เหมือนกันต้องใช้ระยะเวลาในการอัพเดทถึง 20 สัปดาห์?นอกเหนือจากนั้นทาง Apple ยังได้พูดถึงอัตราเติบโตของ Mac ?ในปีที่ผ่านมามีตัวเลขสูงถึง 23% ด้วยกัน ขณะที่ฝั่ง PC เติบโตเพียง 4% เท่านั้น ซึ่งเมื่อเทียบแล้ว Mac นั้นมีอัตราการเติบโตมากกว่าถึง 6 เท่าตัว

ที่ว่าไปแล้วก็ออกมาแนว Apple เหมือนเดิมที่พูดถึงเฉพาะตัวเลขที่ตนเองได้เปรียบ ?เพราะถ้าว่ากันตามจริงแล้ว 1% ของ Mac กับ 1% ของ PC นั้น ไม่เท่ากันอย่างแน่นอน?เอาอยากที่บอกไปแล้วก็ดูกันขำๆ นะครับ หวังว่าแฟนบอย Apple แถวนี้คงจะไม่เดือดร้อนกันนะครับ :D?

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก