Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell ปล่อยของอีกรุ่นสุดบาง XPS 14z

เห็นชื่อรุ่นกันแล้วก็อย่าเพิ่งสับสนกับรุ่น Inspiron 14z กันล่ะ เพราะว่านี่ก็เป็นรุ่น 14 นิ้วอีกตัวจาก Dell เหมือนกัน แต่ว่าเป็นตระกูลพันธุ์ดุอย่าง XPS แทน คาดว่าตัวนี้จะเป็นรุ่นแบบบางและเบาตามแนวสมัยนิยมในช่วงเวลานี้

.

dell-xps-14z-laptop-rolls-out-in-china_575pxเห็นชื่อรุ่นกันแล้วก็อย่าเพิ่งสับสนกับรุ่น Inspiron 14z กันล่ะ เพราะว่านี่ก็เป็นรุ่น 14 นิ้วอีกตัวจาก Dell เหมือนกัน แต่ว่าเป็นตระกูลพันธุ์ดุอย่าง XPS แทน คาดว่าตัวนี้จะเป็นรุ่นแบบบางและเบาตามแนวสมัยนิยมในช่วงเวลานี้ และอย่างเคยตามที่ Dell พูดคือ หนา 0.9 นิ้ว และเป็นเครื่องโน๊ตบุ๊คแบบอัดแน่นฟีเจอร์ครบสมบูรณ์ที่บางที่สุดในโลกอีกด้วย

Advertisement

ในด้านสเป็ก จะมี CPU มาให้เลือก 2 แบบ คือ Core i5-2430M หรือ Core i7-2640M สำหรับผู้ที่ต้องการความแรงที่มากกว่า มาพร้อมกับการ์ดจอแยกจาก NVIDIA ที่มีเทคโนโลยี Optimus, USB 3.0, HDMI และช่องไดรฟ์ DVD ส่วนด้านน้ำหนักที่คาด จะอยู่ที่ 1.98 กิโลกรัม

โดยนี่ถือเป็นรุ่นสานต่อจาก XPS 15z ก่อนหน้านี้ ที่ทำออกมาเพื่อเล็งเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้าที่ชอบความบางและเบา ส่วนราคาสำหรับ XPS 14z ตัวนนี้นั้น ยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัด แต่ก็คาดว่าจะตามเทรนด์อีกเหมือนกัน ที่ไม่เกินอยู่ช่วงๆราวๆ $1,000 น่าจะพร้อมออกที่ตลาดอเมริกาและยุโรปเดือนหน้านี้

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

?กับข่าวก่อนหน้านี้ที่?ข้ายอมแพ้? Dell ถอนตลาด Netbook?เนื่องจากที่อัตราผู้ใช้งานเน็ตบุ๊กได้ลดลงอย่างต่อเนื่อง?ทาง Dell ก็ได้มีแนวคิดใหม่เกี่ยวกับสินค้าผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ว่าเป็น “Thin and Powerful” (ความบางที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูง) ที่ประกอบไปด้วยในส่วนของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท๊อปตั้งโต๊ะพีซี เครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-One และหน้าจอมอนิเตอร์ ซึ่งเราคงจะได้เห็นกันมาแล้วบ้าง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อาทิ โน้ตบุ๊ต XPS 14Z, XPS 15Z...

Notebook News

ตามที่เคยประกาศเปิดตัวไปแล้วกับ Dell XPS 14Z ภายในงาน IFA ในตอนนี้ในสหรัฐอเมริกาได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ที่จัดได้เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้วดีไซน์สวยงาม วัสดุตัวเครื่องที่เป็นโลหะอะลูมิเนียม มาพร้อมกับระบบปฏิบัติาร Windows 7 โดยเริ่มต้นราคาค่าตัวเพียง?$1,000 หรือประมาณ 30,000 บาทเท่านั้น?หลังจากเปิดตัวและวางขาย XPS 15Z มาได้ซักพักแล้ว? Advertisement ในส่วนของสเปก ?Intel...

Notebook News

ตามที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน IFA ปีนี้ของ Dell เครื่องโน๊ตบุ๊ครุ่น XPS 14z จะพร้อมวางจำหน่ายในอเมริกา

Notebook News

คนงบน้อย เบี้ยน้อย มีตังเลือกมาให้ได้เลือกซื้อกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นเครื่อจาก ASUS รุ่น XL54L-BKK4

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก