Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แอบมองประสิทธิภาพ GTX 570M มันจะแรงคุ้มค่าไหมนิ

ในบ้านเราตอนนี้มีตัว MSI GT780DXR ออกมาแล้วกับการ์ดจอที่อัพเกรทขึ้นมาเป็น GTX570M

?จึงเกิดคำถามว่าแล้วมันแรงกว่า GTX 560M ขนาดไหนวันนี้มีผลเทสออกมาแล้วจาก Deviltech Fragbook (ดูหน้าตาแล้วก็ OEM จาก MSI GT780 นะละ)

Advertisement

image

image

คะแนนของ GTX560M

image

คะแนนของ GTX570M

จากภาพจะเห็นเลยว่าคะแนนนั้นไม่ได้ต่างกันมากเท่าไร 3DMark06 ต่างกันอยู่ที่ 1290 คะแนน และ 3DMark11 ต่างกันอยู่ 319 ซึ่งคะแนนที่ออกมาก็ต่างกันไม่มากเท่าไร ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าไม่ได้ต้องการการ์ดจอแรงมากนักงบจำกัด GTX560M ก็พอครับ แต่ถ้างบถึงแบบว่าอยากแรงที่สุดละก็คงต้อง GTX570M ละครับ

 

ที่มา : notebookcheck.net ,notebookspec.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

มาถึงตอนที่สามตอนนี้จะแนะนำโน๊ตบุ๊คตามที่ทุกท่านต้องการใช้งานจริง มากกว่าแค่สเปกกับราคาแบบใน 2 ตอนแรก เช่นเน้นถึกทนทาน หรือว่าเน้นบางบาง (ยกเว้น Ultrabook นะครับเดี๋ยวจะมีบทความแยก) ว่าแล้วไปฟันธงกันเลยดีกว่าครับ  Advertisement เน้นถึกทนทาน ขนาดเล็กพกพาสะดวก Lenovo ThinkPad X220 : https://notebookspec.com/notebook/3901-Lenovo-ThinkPad-X220i-4290MR2.html ด้วย HP ไม่ได้มาออกบูธด้วยเลยไม่มี Probook มาเทียบ แต่ถ้าถ้าเน้นเรื่องความถึกทนละก็ต้องยกให้...

Notebook News

เห็นโน๊ตบุ๊คตัวแรงกันมาก็นักต่อนักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อที่ได้ขึ้นชื่อว่าทำสำหรับการเล่นเกม หรือสำหรับงานกราฟฟิกหนักๆมาเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่มีใครเคยเห็นโน๊ตบุ๊คที่มี CPU ความเร็วมากกว่า 4 GHz กันบ้างมั้ย แต่วันนี้มีคนทำแล้ว นั่นก็คือเครื่อโน๊ตบุ๊คที่จับเอา CPU ระดับความเร็วที่ 4.1 GHz มายัดเข้าไปในเครื่องนี่ล่ะ และไ่ม่ใช่จากบริษัทชื่อแปลกที่ไหน แต่เป็น MSI ที่ชาวเกมเมอร์รู้จักกันดี โดย CPU ที่ MSI...

Notebook News

จำได้ว่าเมื่อตอน MSI GT780 จำหน่ายใหม่ๆมีกระทู้เรียกร้องให้เอาตัวนี้เข้ามา จนสุดท้ายคงเป็นรอบการเปลี่ยนสเปกของ MSI

Buyer's Guide

หลังจากการเปิดตัวการ์ดจอ GTX 560M ตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาเพียบแล้ว ทีมงานเลยขอพาไปแนะนำเสียหน่อยAdvertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก