Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

A-Data ออกตัวใหม่กันอีกแล้ว SSD ซีรี่ส์ S510 แรงด้วย SATA 6Gbps

A-Data ยี่ห้ออุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูล ที่บ้านเราก็มีจัดจำหน่าย หลายๆคนก็น่าจะเคยเห็นกันอยู่บ้าง

119aA-Data ยี่ห้ออุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูล ที่บ้านเราก็มีจัดจำหน่าย หลายๆคนก็น่าจะเคยเห็นกันอยู่บ้าง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นยี่ห้อกระแสหลักสักเท่าไหร่ แต่เรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน ล่าสุดนี้ออก SSD รุ่นใหม่คือ S510 เป็นรุ่นในระดับกลางๆของตัวท็อปอย่าง S511 โดยมีสเป็กที่แรงพอตัวด้วย SATA III ความเร็ว 6Gbps ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการประสิทธิภาพในระดับราคาที่สมเหตุสมผล สำหรับการนำไปอัพเกรดกับเครื่องคอมพิวเตอร์เดิมที่มีอยู่แล้ว ทั้งแบบตั้งโต๊ะ และเครื่องโน๊ตบุ๊ค119b

Advertisement

เรียกได้ว่าตลาด SSD ตอนนี้กำลังบูมแบบสุด ด้วยตัวแปรของราคาที่เริ่มลดลงมาเรื่อยๆ จนในตอนนี้ก็ถือว่าเป็นระดับราคาที่พอจะเริ่มรับไหวกันแล้ว แล้วแถมยังมีผู้ผลิตมากมายหลากหลายยี่ห้อทำออกมาให้ได้เลือกซื้อเลือกหากันมาอัพเกรดเครื่องตัวเก่งที่บ้านกันด้วย และด้วยการพิสูจน์จากสื่อแทบทุกแขนงก็มั่นใจได้แล้ว ว่ามันเวิร์คแบบสุดๆแน่นอน สำหรับชาว NBS ใครที่ยังไม่มีใช้ ก็ขอแนะนำให้ลองหามันลองใช้กันดูได้ แล้วจะติดใจ

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถ้ากำลังมองหา SSD ตัวแรงๆในปัจจุบันนี้คงไม่พ้น Samsung แน่นอน เพราะถือเป็น SSD ตัวแรงสมชื่อสมราคาเลยทีเดียว และในวันนี้ทาง Samsung ได้เปิดตัว 970 EVO

Other News

ข่าวดีนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Samsung ได้เข้าร่วมในงาน Tech Day เดือนตุลาคมและแถลงแผนงานของ SSD ในปีถัดไป หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ได้นำมากล่าวถึงคือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก