Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Aspire One พลัง AMD C-60 วางขายแล้ว

มากันแล้วกับเครื่องเน็ตบุ๊ก Aspire One 522 จาก Acer ที่ใช้ชิพ APU จาก AMD รหัส C-60

123aมากันแล้วกับเครื่องเน็ตบุ๊ก Aspire One 522 จาก Acer ที่ใช้ชิพ APU จาก AMD รหัส C-60 ซึ่งก็ไม่ใช่อะไรที่ได้เห็นกันบ่อยๆนัก โดยเริ่มวางขายในยุโรปแล้ว เจ้าชิพ APU ตัวนี้มีความเร็วอยู่ที่ 1.0GHz ซึ่งสามารถเร่งขึนไปได้อีกถึง 1.33GHz ด้วยเทคโนโลยี TurboCore และในตัวนั้นก็มาพร้อมกับชิพกราฟฟิก Radeon HD 6290 ที่วิ่งด้วยความเร็ว 276MHz ที่ยังเร่งได้ด้วย TurboCore เหมือนกันไปจนถึงที่ 400MHz ทำให้มันเป็นเน็ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าเน็ตบุ๊ก Atom จาก Intel แน่นอน123b

Advertisement

สเป็กอื่นๆก็มี ตัวเครื่องขนาด 10.1 นิ้ว ซึ่งถือเป็นขนาดมาตรฐานสำหรับเครื่องเน็ตบุ๊กอยู่แล้ว หน้าจอแบบ LED ความบละเอียด 1280 x 720 พิกเซล มีแรมมาให้ 1GB แบบ DDR3 ด้วย และฮาร์ดดิสก์สำหรับเก็บข้อมูลอีก 320GB ด้านการเชื่อมต่ออื่นๆ ก็มีมาทั้งกล้องเว็บแคม, ช่องต่อ Ethernet, WiFi b/g/n, Bluetooth 3.0 และช่องอ่านเม็มโมรี่การ์ด 5-in-1 ส่วนการต่อออกจอภายนอกก็มี D-Sub และ HDMI มาให้พร้อม มีแบตเตอรี่แบบ 6 เซลล์ และลงมาพับ Windows 7 Starter เรียบร้อย ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 279 ยูโร (11,xxxx บาท) เท่านั้น123c

123dที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

จากตระกูล Brazos ทั้ง C-60, E-300 และ E-450 เจอะตลาดกลุ่มราคาประหยัดแต่แรงขึ้นกว่ารุ่นเดิม Advertisement

Notebook News

AMD เสริมพลังความแรงให้กับ APU Fusion ตระกูล C รุ่นใหม่ที่กำลังจะมา คือ C-60

Gaming Notebook

ในที่สุด AMD ก็เปิดตัว APU รุ่นกินไฟต่ำรุ่นใหม่ออกมาแล้วครับ นั่นก็คือ E-450, E-300 และ C-60 นั่นเอง ทั้งนี้ตัวคอร์ก็ยังอยู่บนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม Bobcat

Gaming Notebook

Dell Inspiron M-Series ทุกท่านคงจะรู้จักกันดีว่ามันเป็นเครื่องที่เน้นไปทางพกพาสะดวก บางเบาและประหยัดพลังงานเป็นเลิศ และเมื่อก่อนมักจะจับคู่มากับพวก AMD Turion ซึ่งร้อนมากมาย มาวันนี้ DELL ส่งมาใหม่โดยใช้ AMD Fusion Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก