Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Leo Apotheker หลุด CEO ของ HP ส่ง Meg Whitman ถือคุมหางเสือแทน

สถานการณ์ของ HP ช่างดูลุ่มๆดอนๆซะเหลือเกินในระยะหลังๆมานี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจไม่สานต่อ WebOS

.

tn-482996_leo_apotheker_01สถานการณ์ของ HP ช่างดูลุ่มๆดอนๆซะเหลือเกินในระยะหลังๆมานี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจไม่สานต่อ WebOS ที่ได้ทำการซื้อต่อมาจาก Palm และการปลดแผนก PC ของบริษัทออกขายให้กับคนอื่น และที่สุดไปกว่านั้นก็คือหุ้นตกไปกว่า 47% เมื่อปีที่ผ่านมา นั่นจึงถึงเวลาอันสมควรแล้ว ที่ CEO Leo Apotherket (คนทางซ้ายในรูปด้านบน) ผู้ได้ควบคุมให้ HP ได้หลายสิ่งที่กล่าวมา ควรยุดติหน้าที่ลงได้แล้ว และก็พร้อมกันกับส่งหญิงแกร่งคนใหม่ มาทำหน้าที่แทนอย่าง Meg Whitman (คนทางขวาในรูปด้านบน)

Advertisement

ใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ก็ขอบอกเลยว่าเธอคือผู้ก่อตั้ง eBay ที่เราใช้นั่งประมูล bit ของกันอยู่ทุกวันนี้นั่นเอง โดยเธอจะเข้ามาเป็นทั้งตำแหน่ง President และ CEO ของ HP และเธอยังกล่าวอีกด้วยว่า “ฉันตื่นเต้นมาก ที่จะได้เข้ามาบริหาร HP, ฉันเชือว่า HP นั้นเป็นบริษัทที่สำคัญมาก ต่อทั้ง Silicon Valley, California, ประเทศชาติ และโลกใบนี้”

ช่างเป็นที่น่าจับตาดูเหลือเกิน ว่าหลังจากการปรับเปลี่ยนนี้? HP จะหันไปในทางไหน จะเดินต่อไปในทางเดิม หรือว่าจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือกันเลย เชื่อว่าชาว NBS หลายๆท่าน ก็คงอยากจะเห็น HP มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน จริงมั้ย

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก