Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo IdeaPad U150 แอบซุ่มเปิดตัวอย่างลับๆ CULV อีกแล้ว

ก็คงพูดกันไม่ได้แล้วว่าไม่เคยเห็นเครื่องสวยๆจาก Lenovo มาก่อน? ซึ่งแอบเปิดตัวอย่างเงียบที่ที่บูธของทาง Intel
u150 ceatec dsc 0411 rm
ด้วยขนาดเพียง 11.6 นิ้ว กับ Lenovo IdeaPad U150 แก๊งน้ำหนักเบา? ด้วยรูปร่างและลวดลายที่โดดเด่นจากนอกตัวเครื่อง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดมากนักแม้กระทั่งที่บูธของ Intel? แต่หลังจากที่เราได้ค้นหาบน Xmit Online ลิสก็ได้ข้อมูลมาว่า เจ้าตัวนี้ใช้ Intel Core 2 Duo SU4100 และกราฟิกออนบอร์ด GMA X4500 ซึ่งไม่ใช้เน็ตบุ๊คแต่เป็นพวก เน็ตบุ๊คแต่เป็นพวก CULV เป็นแน่ แต่เราเองก็ยังไม่มีสเปคทั้งเครื่องและผลทดสอบ แต่ก็สามารถชมวิดีโอได้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีขนาดเล็ก บาง และเจ๋งกว่า Atom ด้วยระยะเวลาในการบูตไม่ถึง 30 วินาที ถ้าราคาไม่แรงจนเกินไป แต่ยังไม่มีราคาออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Xmit ได้จัดไว้ประมาณ 770 เหรียญ

ที่มา : Engadget
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก