Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

MSI X370 [ร่างเก่า หัวใจใหม่ แต่บางเบาเช่นเดิม]

 

Advertisement

2 Under Heat

Review MSI X370 010

ขาวทั้งตัวไม่เว้นแม้แต่ใต้เครื่อง ไม่มีส่วนใดที่สามารถเปิดออกได้เลย ถอดได้เพียงแบตเตอรีอย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็หมายความว่าถ้าจะอัปเกรดก็คงต้องแกะกันออกมาทั้งเครื่องเลย

Review MSI X370 011

ช่องระบายอากาศหลักของตัวเครื่องนั้น ด้วยความที่มันบางก็เลยทำให้ช่องระบายอากาศถูกออกแบบเป็นเช่นนี้

?

3 KEYBOARD

Review MSI X370 012

Review MSI X370 013

แป้นพิมพ์เป็นแบบปุ่มยกตัวหรือที่เรียกว่า Chiclet Style ให้สัมผัสในการพิมพ์พอใช้ได้อยู่ครับ

Review MSI X370 015

ทัชแพดขนาดกำลังดี รองรับมัลติทัชแล้วเรียบร้อย ปุ่มคลิกซ้ายขวาเป็นเนื้อเดียวกันกับทัชแพด ซึ่งค่อนข้างแข็งเล็กน้อย

?

6 CAM_SOUND

Review MSI X370 016

กล้องเว็บแคมความละเอียดกล้อง 1.3 ล้านพิกเซล มีไมค์ติดมาด้วยอยู่ข้างกล้อง พร้อมใช้งานได้ทันที

Review MSI X370 017

ทางออกของเสียงจากลำโพงจะอยู่บริเวณด้านหน้าเครื่อง ซึ่งเสียงพอฟัง

5 PANEL

รูปถ่ายในส่วนของ PANEL? อาจจะไม่ครบเท่าที่ควร เราจึงไม่ได้เห็นความบางของเครื่องอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม สามารถดูได้จากบทความเดิมของ MSI X370? ที่เคยรีวิวไปแล้วได้เลยครับ มันเหมือนกันเลย

Review MSI X370 018

Review MSI X370 019

ด้านซ้ายของตัวเครื่องมีพอร์ตเท่าที่เห็นเลยครับ ประกอบไปด้วย VGA, LAN, HDMI และ Card Reader

Review MSI X370 020

?

ด้านขวาก็จะมี USB 2.0 จำนวน 2 ช่อง, Audio out, Microphone และ ช่องเสียบ Adapter?

?

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

ถ้าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คถูกสร้างมาเพื่อครีเอเตอร์หรือเกมเมอร์แล้ว นักศึกษา, พนักงานออฟฟิศไปจนนักธุรกิจก็มีโน๊ตบุ๊คบางเบาซึ่งดีไซน์มาให้เหมาะกับการพกคอมติดกระเป๋าไปพบลูกค้าเจรจาธุรกิจกัน ดีไซน์จะสวยเรียบร้อยไม่หวือหวาแล้วใส่ฟังก์ชั่นรักษาความปลอดภัยมาครบเครื่อง ไม่ว่าจะเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือหรือใบหน้าพร้อมสเปคระดับสูงทรงพลังให้ใช้ทำงานออฟฟิศตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปจนตัดต่อวิดีโอและทำกราฟิคประกอบการนำเสนองานก็ยังได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ร้อยแปดมาเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอีก ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็แข่งกันออกแบบโครงสร้างเครื่องให้เล็กและบางลง ลดน้ำหนักด้วยวิธีต่างๆ ให้เบาแตะหลัก 1 กก. หรือน้อยกว่านั้น ให้มันไม่เบียดพื้นที่ใส่เอกสารและอุปกรณ์ต่างๆ ในกระเป๋าเกินไปด้วยAdvertisement เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คบางเบา โน๊ตบุ๊คบางเบาในปัจจุบัน ตัวเครื่องจะบางกว่า 0.8 นิ้ว และเบากว่า 1.5 กก. Fujitsu...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

CONTENT

AMD Ryzen AI ช่วยมือใหม่สร้างคอนเทนต์ระดับมืออาชีพด้วย AI สะดวกกว่าที่คิด AMD Ryzen AI บนซีพียูจากค่าย AMD ที่เข้ามามีบทบาทในเรื่องของงานสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ด้วยเทคโนโลยีที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นคือ AI ที่เป็นเหมือนอนาคตของงานด้านนี้ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องการทำงาน ตอบเมล์ หรือคุยแชต แปลภาษาให้เท่านั้น แต่ยังเป็นการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้วงการครีเอเตอร์ มีการพัฒนารุดหน้าไปมาก ไม่ว่าจะเป็น การวาดภาพ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก