Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

SONY VAIO VPCSE15FH/B [บาง ใหญ่ เบา แรงพอตัว]

0 SPEC

?VAIO SE

Advertisement

SONY VAIO VPCSE15FH/B :?? คืออีกร่างหนึ่งของ?? SONY VAIO SA26GG/BI??? และอีกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SONY VAIO Z VPCZ217GH/X? , VAIO SA25GH/T ที่ถอดแบบกันอย่างไม่ผิดเพี้ยน? เป็นดีไซน์การออกแบบที่ SONY นำมาใช้กับโน๊ตบุ้กคลาสกลางสูงขึ้นไปอยู่หลายรุ่น? ภายนอกจะเรียกว่ามันถูกโคลนนิ่งกันมาเลยก็ว่า? จะแตกต่างกันก็ตรงที่ขนาดของตัวเครื่อง? สเปก และส่วนประกอบอื่นๆ? เล็กน้อยเท่านั้น?? แต่ยังคงความทนทาง แข็งแรงด้วยการใช้วัสดุชั้นเยี่ยม? และที่สำคัญมันมาพร้อมกับความบางชวนให้น่าใช่เช่นเดิม โดยใน SONY VAIO VPCSE15FH/B เป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดด้วยจอภาพขนาด 15 นิ้ว มาพร้อมกับสเปกระดับกลางๆ? ที่ไม่ได้ใหญ่ สุดแรงตามขนาดของจอภาพ แต่จัดมาครบไม่น้อยหน้าใคร ในราคาที่ไม่แรงมากนัก

1 BODY

Review Sony Vaio S 15_ 01

Review Sony Vaio S 15_ 02

Review Sony Vaio S 15_ 03

Review Sony Vaio S 15_ 04

Review Sony Vaio S 15_ 05

SONY VAIO VPCSE15FH/B? : มีบอดี้ที่ใหญ่ด้วยจอภาพขนาด 15 นิ้แต่ยังไว้ซึ่งความบาง ที่ถึงมันจะไม่ได้บางอะไรมากมาย? แต่ก็เรียกว่ากำลังสวยเลยทีเดียวสมกับจอภาพขนาดใหญ่ของมัน?? งานประกอบแน่นหนา แข็งแรงดี สัมผัสแล้วรู้สึกมั่นใจ?? เลือกใช้แต่วัสดุชั้นดีโดยส่วนของฝาหลังและบอดีเกือบทั้งตัวทำจากแม็กนีเซียม? จะมีก็แต่บริเวณที่วางมือรวมไปถึงโดยรอบคีย์บอร์ดเป็นอลูมิเนียมแผ่นเดียวไร้รอยต่อ?

Review Sony Vaio S 15_ 06

Review Sony Vaio S 15_ 07

?

Review Sony Vaio S 15_ 08

บานพับอยู่ตรงกลางจุดเดียว ขนาดใหญ่รับน้ำหนักจอภาพขนาด 15 นิ้วได้นิ่งๆ เลย?? เรื่องของวัสดุที่ใช้ทำภายนอกดูเหมือนจะเป็นอลูมิเนียม แต่จากการสัมผัสน่าจะเป็นพลาสติกเสียมากกว่า แต่ก็แข็งแรงใช้ได้เลย

Review Sony Vaio S 15_ 09

กางจอภาพออกได้มากที่สุดประมาณนี้

Review Sony Vaio S 15_ 012

หนากว่ากล่องดีวีดีอยู่ไม่มากเท่าไหร่? กับจอภาพขนาดเท่านี้เรียกว่าบางเลยก็ว่าได้

Review Sony Vaio S 15_ 010

Review Sony Vaio S 15_ 011

Review Sony Vaio S 15_ 013

ถึงจอภาพจะขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้ว แต่น้ำหนักรวมแบตเตอรียังไม่ถึง 2 กิโลกรัมเลยครับ

Review Sony Vaio S 15_ 014

อแดปเตอร์หนักพอสมควรเหมือนกัน? แต่รวมๆ ก็ยังไม่ถึง 2.5 กิโลกรัม?

?

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เห็นได้ชัดเจนว่าโน๊ตบุ๊คในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบางเบา, 2-in-1 Notebook หรือเน้นประสิทธิภาพ

Tips & Tricks

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีความละเอียดระดับ Full HD เป็นครั้งแรกๆ ซึ่งเชื่อว่า หลายคนก็คงได้เจอเหมือนกันโดยเฉพาะเมื่อปรับความละเอียดหน้าจอในโหมด Native หรือตรงกับสเปคที่ให้มา แล้วกลายเป็นว่าตัวอักษรเล็กลง

Other News

เป็นปัญหากันมานานครับที่เกม Multi-platform มักจะมีความละเอียดกราฟฟิคในแต่ละเครื่องไม่เท่ากัน ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็มีปัญหานี้มาตลอด โดยผู้พัฒนาเกมมักจะบอกว่า

PC News

ViewSonic Corp. ผู้ผลิตอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์และโซลูชั่นสำหรับการสื่อสาร ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก