Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แอลจี จับมือ เอเชียซอฟท์ รุกตลาดเกม 3 มิติ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดกลยุทธ์รุกตลาดเกมด้วยจอมอนิเตอร์ 3 มิติ LG CINEMA 3D ที่มาพร้อมเทคโนโลยี FPR

ส่งจอมอนิเตอร์ ?LG CINEMA 3D? พร้อมหลากกิจกรรมเอาใจคอเกม

image

Advertisement

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดกลยุทธ์รุกตลาดเกมด้วยจอมอนิเตอร์ 3 มิติ LG CINEMA 3D ที่มาพร้อมเทคโนโลยี FPR รองรับการเล่นเกม 3 มิติได้อย่างเหนือชั้น ด้วยภาพที่คมชัด สว่างสดใส รับชมภาพได้อย่างสบายตา พร้อมผนึกความร่วมมือกับเอเชียซอฟท์ มอบประสบการณ์ 3 มิติรูปแบบใหม่สู่กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่นเกม

นายวิรัตน์ จังธวานนท์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ 3 มิติ ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นจากกลุ่มผู้ใช้ชาวไทย และตลาดก็ยังคงขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้เล่นเกมซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่ค่อนข้างใหญ่ แอลจีพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของตลาดดังกล่าวด้วยจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ซึ่งใช้เทคโนโลยี FPR ที่ แอลจีพัฒนาขึ้นเป็นรายแรกของโลก ซึ่งให้ภาพที่คมชัด สว่างสดใส และรับชมได้อย่างสบายตา รวมทั้งเหมาะสำหรับการเล่นเกม 3 มิติ นอกจากนี้แอลจียังร่วมกับเอเชียซอฟท์ในการนำเสนอประสบการณ์ 3 มิติรูปแบบใหม่ โดยให้ลูกค้าได้ทดลองจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ณ @Club ชั้น 3 ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดาภิเษก ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแอลจีในตลาดจอมอนิเตอร์ และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นเกมได้อย่างตรงจุด??

จอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D รองรับการเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีการสร้างภาพ 3 มิติแบบ FPR (Film Patterned Retarder) ซึ่งเป็นพาแนลชนิดพิเศษที่ทำงานร่วมกับแว่นโพลาไรซ์ในการแยกสัญญาณภาพ และเป็นเทคโนโลยีเดียวกับโรงภาพยนตร์ 3 มิติ จึงให้ภาพที่คมชัดสว่างสดใส และลดการเกิดภาพซ้อนหรือ Crosstalk รวมทั้งปราศจากการกระพริบของภาพ ผู้ใช้จึงไม่เกิดอาการปวดตาหรือเวียนศีรษะจากการใช้งานเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมแว่น CINEMA 3D ซึ่ง ทำงานได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพ จึงมีน้ำหนักเบา ไม่ก่อให้เกิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และมีราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

จอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ยัง รองรับระบบปฏิบัติการได้อย่างหลากหลาย และใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ปกติได้โดยไม่จำเป็นต้องอัพเกรดการ์ดจอที่มี อยู่เดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมพอร์ท HDMI 1.4 จึงสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น 3 มิติอื่นๆ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์ เช่น เครื่องเล่นบลูเรย์ และเกมคอนโซลได้อย่างสะดวก และยังสามารถแปลงสัญญาณภาพ 2 มิติเป็น 3 มิติได้ทันทีในระหว่างรับชม

นายวิรัตน์ กล่าวถึงความร่วมมือกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ว่า ?แอล จีเล็งเห็นว่า เอเชียซอฟท์เป็นผู้นำด้านเกมออนไลน์ของทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเกมที่ให้บริการหลากหลายมากที่สุด และมีจำนวนผู้เล่นสูงที่สุด ที่สำคัญ @Club ของ เอเชียซอฟท์ยังเป็นต้นแบบของร้านเกมแห่งอนาคต ซึ่งมีระบบจัดการที่ดีและทันสมัย เราจึงสนับสนุนจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ขนาด 23 นิ้ว จำนวน 26 จอ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวซึ่งรองรับเกม 3 มิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ?

นอกจากความร่วมมือกับเอเชียซอฟท์แล้ว แอลจียังจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในตลาดเกมได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมถึง

? สนับสนุนจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ให้แก่ร้านเกมยอดนิยม ได้แก่ ร้าน Shooter สาขา ลำลูกกา และรังสิตคลอง 6 จำนวน 12 จอ และร้าน HOW สาขาซอยปรีดี 1 และซอยปรีดี 27 จำนวน 12 จอ รวมทั้งมีแผนที่จะติดตั้งในร้าน E-Sport ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นร้านเกมต้นแบบแห่งอนาคตด้วยเช่นกัน

? การจัดกิจกรรมโรดโชว์ในไอทีมอลล์ชั้นนำ ได้แก่ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ และงามวงศ์วาน รวมทั้งศูนย์การค้าไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปได้ทดลองเล่นเกมและใช้งานจอ LG CINEMA 3D อย่างใกล้ชิด

? การจัด Experience Zone สำหรับจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ในร้านค้าไอทีชั้นนำ 100 แห่งทั่วประเทศ

?แอลจีถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในปัจจุบันที่คิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ 3 มิติอย่างครบวงจร ได้แก่ LG CINEMA 3D ทีวี และสมาร์ทโฟน LG Optimus 3D รวมทั้งจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D แอลจีจึงนับเป็นผู้นำด้านโซลูชั่น 3 มิติอย่างแท้จริง และเราเชื่อว่าจอ LG CINEMA 3D ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี 3 มิติที่ก้าวล้ำ และมีฟีเจอร์ที่ครบครัน จะได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้ในตลาดเกม? นายวิรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

จอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ขนาด 23 นิ้ว ราคา 9,800 บาท ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ 3 มิติรูปแบบใหม่จากจอมอนิเตอร์ LG CINEMA 3D ได้แล้ววันนี้ที่ @Club ชั้น 3 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก และ Experience Zone ในร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดกลยุทธ์รุกตลาดเกมด้วยจอมอนิเตอร์ 3 มิติ LG CINEMA 3D ที่มาพร้อมเทคโนโลยี FPRรองรับการเล่นเกม 3 มิติได้อย่างเหนือชั้น ด้วยภาพที่คมชัด สว่างสดใส รับชมภาพได้อย่างสบายตา พร้อมผนึกความร่วมมือกับเอเชียซอฟท์ มอบประสบการณ์ 3 มิติรูปแบบใหม่สู่กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่นเกมAdvertisement นายวิรัตน์ จังธวานนท์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก