Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo ผลิตแท็บเล็ตไปกว่า 2 ล้านเครื่องสำหรับปี 2011

หลังจากการล่มสลายของเครื่องแท็บเล็ตจาก HP อย่าง TouchPad ทำให้ผู้ผลิตหลายๆเจ้าก็ต้องสงวนดูท่าทีกับตลาดอุปกรณ์ชนิดใหม่นี้กันสักนิดล่ะ

.

leaderboard-product-red_02หลังจากการล่มสลายของเครื่องแท็บเล็ตจาก HP อย่าง TouchPad ทำให้ผู้ผลิตหลายๆเจ้าก็ต้องสงวนดูท่าทีกับตลาดอุปกรณ์ชนิดใหม่นี้กันสักนิดล่ะ

Advertisement

แต่กับ Lenovo ที่ดูจากรายงานล่าสุดว่าได้เร่งการผลิตเครื่องแท็บเล็ตซะอย่างนั้น ตรงข้ามกับกระแสที่ว่าเลย เพราะว่าได้เร่งผลิตเครื่องแท็บเล็ต ThinkPad กว่า 4-5 แสนเครื่อง และ IdeaPad K1 และ A1 กว่า 1-1.5 ล้านเครื่อง นั่นน่าจะทำให้ Lenovo สามารถส่งเครื่องแท็บเล็ตออกขายได้กว่า 1.5-2 ล้านเครื่องก่อนสิ้นปีนี้ แต่ถึงอย่างนั้นถ้าเปรียบเทียบก็เบอร์ 1 ในตลาดนี้อย่าง Apple ก็จะดูเล็กน้อยไปในทันที เพราะว่า Apple ตั้งเป้าผลิต iPad ให้ได้กว่า 40 ล้านเครื่อง ใช่แล้ว ไม่ได้อ่านผิดครับ 40 ล้านเครื่องจริงๆ และก่อนสิ้นปีนี้ด้วยเหมือนกัน

สำหรับเครื่องแท็บเล็ต ThinkPad นี้ ก็อาจจะมีอะไรที่เป็น Exclusive จาก NBS มาให้ได้ดูกันด้วย รอติดตามกันเลย

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

nVIDIA Shield Tablet ต้องถือว่าเป็นช่วงที่ขาดตลาดอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาในช่วงเดือนที่ผ่านมา เพราะในสต๊อกเองก็ยังไม่ค่อยมี ซึ่งมีรายงานจากในต่างประเทศถึงเรื่องนี้ว่า อาจเป็นเพราะมีการเรียกแท็ปเล็ตบางส่วน

Special Story

เรียกได้ว่าในตอนนี้ Lenovo เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีที่เชื่อว่าเพื่อนๆสมาชิกทั้งไทยและทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

Tablet News

สำหรับ ThinkPad นั้นเริ่มต้นจาก IBM เป็นผู้ก่อตั้งเพื่อสร้างแบรนด์โน๊ตบุ๊คของตัวเอง แต่ว่าในปัจจุบันน่าจะรู้จักชื่อของ ThinkPad ภายใต้แบรนด์ของ Lenovo

Tablet News

ใครยังจำกันได้ว่า Lenovo จะเปิดตัว ThinkPad Tablet 2 แล้วล่ะก็ ตอนนี้้มีข้อมูลเผยออกมาแล้ว ว่ารุ่นที่จะวางจำหน่ายนั้น จะมาพร้อมกับปากกา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก