Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คเตรียมเพิ่มกำลังผลิตเครื่อง Ultrabook ในไตรมาสที่ 4

แทบทุกยี่ห้อตอนนี้ก็ต่างเปิดตัวเครื่อง Ultrabook ของตัวเองกันยกใหญ่แล้ว ขนาดแม้แต่บริษัทที่เพียงแค่รับจ้างผลิตเครื่องให้ ไม่ได้มียี่ห้อเป็นของตัวเอง

.

ultrabooks_intelแทบทุกยี่ห้อตอนนี้ก็ต่างเปิดตัวเครื่อง Ultrabook ของตัวเองกันยกใหญ่แล้ว ขนาดแม้แต่บริษัทที่เพียงแค่รับจ้างผลิตเครื่องให้ ไม่ได้มียี่ห้อเป็นของตัวเอง ก็ยังเอาเครื่องตัวโชว์ออกมาให้ดูกันมากมาย และแน่นอนว่าในไตรมาสที่ 4 นี้ต่างก็เตรียมงัดไม้ตาย มาขยายกำลังการผลิตให้มากขึ้น กันแบบทุกโรงงาน ทุกบริษัทเลยacer-aspire-s3

Advertisement

แล้วรายแรกที่พร้อมกว่าใคร ก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Acer นั่นแหละ ที่เริ่มจัดส่งเครื่องไปให้กับเหล่าดีลเลอร์ของตัวเองแล้ว ซึ่งบ้านเราก็น่าจะได้เห็นตัวเป็นๆกันไปแล้ว (แต่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัส) กับ Aspire S3 ในงาน Dtac 3G Expo นั่นแหละtoshiba portege z830

ส่วนตัวแรกที่เราเห็นกันไปก่อนหน้านี้จาก ASUS อย่าง UX21 แต่ก็เชื่ออีกว่าคงมีตามออกมาอีกแน่นอน และอีกยี่ห้อที่ได้เห็นกันพร้อมๆกับ S3 ของ Acer ก็คือ Toshiba Z830 ที่จะมีมาพร้อมตัวเลือกทั้ง i3, i5 และ i7

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Ultrabook หรือ Notebook บางเบาที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ในช่วงปลายปี 2020 ที่กำลังมีรุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกซื้อกัน จากตัวเครื่องที่มีมิติที่บางเฉียบ

INTEL

Intel ตอนนี้ก็ยุ่งอยู่กับการเตรียมการให้กับเครื่อง Ultrabook ต่างๆนาๆป้อนให้กับตลาด ที่มีความสนใจและกำลังต้องการอยู่ แต่กับ HP

Notebook News

Google ได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่อง Chromebook อีก 2 กลุ่มลูกค้าแล้ว คือลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจ

Notebook News

หลังจากที่ Intel ได้ประกาศออกมาถึงเครื่อง Ultrabook แบบใหม่ ที่หมายมั่นปั้นมือ ให้เป็นตัวชูโรงของทุกยี่ห้อกันเลย แม้ว่าจะมีอุปสรรคระหว่างทางอยู่ไม่น้อย ระหว่าง Intel

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก