Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IDF] Inventec โชว์โน๊ตบุ๊ค Ivybridge

Inventec บริษัทที่่เป็น ODM หรือรับออกแบบและผลิตเครื่องโน๊ตบุ๊คให้กับหลากหลายยี่ห้อจากใต้หวัน ได้ขนเอาเครื่องโน๊ตบุ๊คตัวใหม่ที่ใชเ CPU

.

invetec-ultrabook-idf_01Inventec บริษัทที่่เป็น ODM หรือรับออกแบบและผลิตเครื่องโน๊ตบุ๊คให้กับหลากหลายยี่ห้อจากใต้หวัน ได้ขนเอาเครื่องโน๊ตบุ๊คตัวใหม่ที่ใชเ CPU ใหม่ Ivybridge จาก Intel มาโชว์ในงาน IDF ของ Intel

Advertisement

โดยเป็นเครื่องขนาด 13.3 นิ้ว หน้าจอแบบเงา Glossy ความละเอียด 1366 x 768 มีกล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล มาพร้อมทัชแพดที่รวมปุ่มเข้ากับตัวแผ่น นอกนั้นที่สังเกตได้ ก็จะยังมี USB 3.0, ช่องอ่านเม็มโมรี่การ์ด, ช่องใส่ซิมการ์ด, ช่องต่อหูฟัง, ช่อง HDMI และช่อง Ethernet

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

กว่า 20 ปีได้ครับที่ทาง Intel นั้นได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมทางด้านเทคโนโลยีอย่าง Intel Developer Forum หรือ IDF ซึ่งงานดังกล่าวนี้นั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่เข้ามาเปิดตัวมากมาย

Notebook News

Acer เผยตัวเครื่อง Chromebook รุ่นใหม่ เป็นเครื่องในสายตระกูลตัวแรก ที่มาพร้อมกับชิป Haswell จาก Intel โดยได้นำเอาออกมาพรีวิวให้ดูกัน ในงาน Intel

Notebook News

เมื่อตอนนี้ ชิปตระกูลใหม่ล่าสุดของ Intel อย่าง Haswell นั้น ได้เริ่มทำตลาดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันก็ถึงเวลาที่จะต้องประกาศถึงแผนสำหรับชิปตระกูลต่อไป

INTEL

สวัสดีครับ วันนี้ NotebookSPEC เราได้ Ultrabook ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความบางขั้นเทพมาทดสอบ นั่นคือ Acer Aspire S5 ที่เป็น Ultrabook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก