Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

รวมมิตรโปรโมชั่น Tablet @ Thailandmobileexpo 2011 งานใหญ่ของสาย Mobile ส่งท้ายปี

สินเดือนนี้ระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 2 ตุลาคมจะมีงานใหญ่สำหรับคือมือถือ

นั่นก็คือ Thailandmobileexpo ซึ่งมีทั้งมือถือและ Tablet ทีมงาน NBS เลยจะขอนำโปรโมชั่น Tablet แจ่มๆในงานซะหน่อ รุ่นเด่นราคาดิ่งเพียบ

Advertisement

samsung

Samsung ไม่ค่อยมีอะไรนอกจากตัว Tab 10.1 จะแถม USB Connector ตัวแปลงให้สามารถอ่าน Cardreader และ USB ได้ ส่วนตัว Tab 7 นั้นจะแถมหูฟัง Bluetooth

imobile

i-mobile ที่แรงก็คงมีการจับฉลากซื้อ i-note lite ราคา 999 บาทวันละ 2 เครื่อง นอกนั้นก็ลดราคา i-note ลงอีก 1,000 บาทเหลือ 8,990 บาท

pro2 01

image

เริ่มด้วย Motorola Xoom ที่บอกเพียงว่าราคาพิเศษ 2 เครื่อง (แต่ไม่รู้เท่าไรนะครับ) หรือในรุ่น 3G ขาย 18,900 บาท พร้อมเคสสุดหรูฟรีๆ และถ้าเป็นรุ่น Wifi นอกจากแถมเคสแล้วก็แถมตัว Mifi (ตัวใส่ sim แล้วแชร์เน็ตได้เลยผ่าน wifi)? ฟรีๆ

?

image

HTC Flyer ที่แพงจนขายไม่ออกก็ยังไม่ยอมลดราคาลงมาแต่เปลี่ยนมาเป็นแถม HTC ChaCha (ที่ขายไม่ออกเหมือนกัน) แทนโดยจำกัดแค่ 100 เครื่องต่อวันนะครับ

?

 

image

Acer Iconia Tab A100 เเถมฟรี MiFi เเละซิม 3G จาก Truemove H แถมประกันภัยอุบัติเหตุและโจรกรรมฟรี 1 ปีซึ่งปรกติเครื่อง Acer จะแถมมาให้อยู่แล้ว

image165

?

ส่วนค่ายอื่นๆนั้นคงต้องรอติดตามชมกันในช่วงอาทิตย์นี้และอาทิตย์หน้า น่าจะได้เห็นอะไรเด็ดๆออกมาก่อนงานแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

งาน TME 2014 หรือ Thailand Mobile Expo 2014 ครั้งนี้ตรงกับวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2014 และจัดขึ้นในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งผม Gennarong และทีมงาน NBS เชื่อว่าผู้อ่านและเหล่าสมาชิกต้องอยากรู้คำตอบของคำถามที่ว่า “ลดได้สุดๆ เท่าไร” หรือ “มีของแถมอะไรบ้างพี่” กับสมาร๋ทโฟนรุ่นต่างๆที่ท่านเล็งไว้ในงาน TME...

Other News

หลังจากที่ทางเว็ปไซด์ผู้จัดงานปล่อยโปรโมชั่น และโบชัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2014?ซึ่งก็มีสินค้าที่น่าสนใจออกมามากมายหลากหลายรุ่น ในวันนี้ทางทีมงาน Notebookspec เองก็ได้มีโอกาศมาเดินสำรวจและสัมผัสบรรยากาศจริงๆ ของงาน TME 2014 หรืองานที่เหล่าบรรดาสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แก็ตเจ็ตต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริม พร้อมด้วยโปรโมชั่นโดนๆ และนวัตกรรมเจ๋งๆ มากมายมาจัดแสดง และจำหน่าย โดย TME 2014 ครั้งนี้ก็ตรงวันที่...

PROMOTION

หลังจากที่ NBS ได้นำเสนอข่าวคราวของ แท็บเล็ต Windows 8.1 ประสิทธิภาพสูงของ Acer อย่าง Iconia W4 ตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

Notebook Review

กลับมาพร้อมกันอีกครั้งนะครับ คราวนี้เราอยู่กับ Acer Iconia Tab W700 แท็บเล็ต Windows 8 จาก Acer ที่ความแรงของมันนั้นเทียบเท่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก