Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ทัชแพดสำหรับเครื่อง PC ระบบ Windows จาก Logitech มาแล้ว ออกแน่เดือนนี้

หลายคนน่าจะได้รู้ และเห็นไปบ้างแล้ว ว่า Windows 8 ที่จะออกนั้น มันมีการออกแบบใหม่เพื่อการสัมผัสโดยเฉพาะ

.

logitech-wireless-touchpad-hits-windows-pcs-this-month-for-50หลายคนน่าจะได้รู้ และเห็นไปบ้างแล้ว ว่า Windows 8 ที่จะออกนั้น มันมีการออกแบบใหม่เพื่อการสัมผัสโดยเฉพาะ แต่แม้ว่า Windows 7 ที่ใช้กันอยู่วันนี้จะไม่ได้ออกแบบมารองรับ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่สิ่งที่มันทำได้ก็ถือดีใช้ได้อยู่แล้ว แต่ก็เทียบกับคู่แข่งแล้ว ก็ต้องบอกว่าเริ่มมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ Windows 7 ขาดหาย จนกลายเป็นดูอ่อนด้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดWireless-Touchpad

Advertisement

วันนี้มีสิ่งนึงที่ Logitech นำเสนอออกมาใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้ Windows? ได้มีโอกาสทดลองใช้งานประสบการณ์ใหม่กันบ้าง อุปกรณ์ใหม่ตัวนี้คือ ทัชแพดไร้สาย หรือ Wireless Touchpad และรองรับการใช้งานได้ตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 4 นิ้วเลย ส่วนฟังชั่นในการใช้งาน ก็ค่อนข้างจะเหมือนกับคู่แข่งอย่างระบบ Mac OS X แต่ถ้าใครยังไม่เคยมีประสบการณ์ใช้ Mac มาก่อน ก็คงต้องหาไอเข้าทัชแพดตัวนี้มาลองเสียบกับเครื่องที่บ้านดูกันล่ะ แต่จะทำได้ดีแค่ไหน ก็คงต้องขึ้นอยู่กับตัวระบบ Windows เองแล้ว พร้อมออกขายเดือนนี้ แต่เมืองไทยก็ยังไม่รู้กำหนดเหมือนเดิม

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก